Quảng cáo

Illarramendi sẽ thay Alonso đá trận CK Champions League

Chủ nhật, 04/05/2014 18:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ kế hoạch sử dụng đội hình trong trận chung kết Champions League gặp Atletico sắp tới, theo đó ông sẽ để Illarramendi thay thế vị trí của Xabi Alonso.

 

Video bàn thắng: Bayern Munich 0-4 Real Madrid (Bán kết Cup C1)

 

Vượt qua Bayern Munich với tỉ số chung cuộc 5-0 để vào chung kết gặp Atletico, Real Madrid đã gặp tổn thất không nhỏ khi cầu thủ trụ cột Xabi Alonso nhận chiếc thẻ vàng thứ 3 và phải vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của đội bóng tại Champions League. Để giải quyết vấn đề này, mới đây HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra phương án để thay thế vị trí của Xabi Alonso.

 

Carlo Ancelotti, Champions League, Atletico, Illarramendi, Xabi Alonso, chung ket c1, chung ket cup c1, lich thi dau chung ket c1, real madrid vs valencia, real madrid vs ateltico madrid, Illarramendi thay the Xabi Alonso

Illarramendi thay thế vị trí của Xabi Alonso

 

Rạng sáng ngày mai (5/5), Real Madrid sẽ tiếp đón Valencia trên sân nhà Bernabeu tại La Liga, trước khi bước vào trận đấu HLV Ancelotti đã có cuộc họp báo và ông đã tiết lộ về kế hoạch sử dụng nhân sự trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

 

Tại Champions League, trận chung kết gặp Atletico Madrid vị chiến lược gia người Ý sẽ để Illarramendi thay thế vị trí của Xabi Alonso. Đây là trận đấu quyết định và cũng là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở mùa giải năm nay, vậy nên chắc chắn Carlo Ancelotti sẽ dồn toàn bộ lực lượng và sử dụng đội hình mạnh nhất có thể.

 

Bên cạnh đó là đấu trường La Liga, hiện tại Real Madrid còn 4 trận nữa và HLV Ancelotti sẽ để Iker Casillas bắt chính 2 trận. Cụ thể, Diego Lopez sẽ ra sân trận gặp Valencia và Celta Vigo, còn Casillas sẽ bắt chính 2 trận gặp Valladolid và Espanyol.

 

Nếu thành công ở 2 giải đấu nói trên, điều này đồng nghĩa với việc Real Madrid đoạt cú ăn 3 ở mùa giải năm nay khi mà họ đã có được chiếc Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Champions League Atletico Illarramendi Xabi Alonso chung ket c1 chung ket cup c1 lich thi dau chung ket c1 real madrid vs valencia real madrid vs ateltico madrid Illarramendi thay the Xabi Alonso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT