Quảng cáo

HLV Zidane giải thích lý do rút Ronaldo khỏi sân

Chủ nhật, 25/09/2016 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận Las Palmas 2-2 Real Madrid diễn ra rạng sáng nay, Cris Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Zidane thay ra khỏi sân.

Player Loading...

Video bàn thắng: Las Palmas 2-2 Real Madrid (Vòng 6 La Liga)

Trong trận đấu với Las Palmas diễn ra rạng sáng nay 25/9, Real Madrid đã tung ra sân đội hình rất mạnh với Ronaldo, Bale và Morata trên hàng công. Ở tuyến giữa có Toni Kroos và Modric, cùng với đó là bộ cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự là Ramos, Varane và Carvajal.

Ở phút thứ 72 khi Real Madrid đang dẫn trước với tỉ số 2-1, HLV Zinedine Zidane đã rút Cris Ronaldo và tung Lucas Vazquez vào sân. Trên đường ra đường biên thay người, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ vẻ mặt không hài lòng trước quyết định của HLV Zidane.

Las Palmas 2-2 Real Madrid, Cris Ronaldo, HLV Zidane, HLV Zidane giải thích lý do rút Ronaldo khỏi sân, Ronaldo bất bình khi bị thay, La Liga

Vẻ mặt không hài lòng của Ronaldo khi rời sân

Sau trận đấu, đích thân nhà cầm quân người Pháp đã lên tiếng nói về quyết định rút Cris Ronaldo. Ông cho biết: "Tôi rút Ronaldo khỏi sân không phải vì cậu ấy chơi tệ. Chúng tôi còn trận đấu vào thứ 3 tới và cậu ấy cần nghỉ ngơi, đó là lý do duy nhất. Ronaldo đã chơi tốt."

Khi đề cập với vẻ mặt không hài lòng của Ronaldo khi rời sân, HLV Zidane cho biết: "Bực bội ư? Đó là suy nghĩ của các bạn. Ronaldo luôn muốn được ra sân thi đấu và chúng tôi phải rút cậu ấy ra ngày hôm nay. Đó là quyết định, nó chẳng ảnh hưởng tới bất cứ vấn đề nào khác".

Sau khi Cris Ronaldo rời sân, Las Palmas đã có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 85 nhờ công của Sergio Ezequiel Araujo. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Las Palmas 2-2 Real Madrid Cris Ronaldo HLV Zidane HLV Zidane giải thích lý do rút Ronaldo khỏi sân Ronaldo bất bình khi bị thay La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT