Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Wenger từ chối mua cựu đội trưởng của Man United

Thứ hai, 22/12/2014 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, HLV Arsene Wenger đã nhận được đề nghị mua cựu đội trưởng Nemanja Vidic của Man United nhưng ông đã nhanh chóng từ chối.

Video clip bàn thắng: Liverpool 2-2 Arsenal

Nemanja Vidic chia tay Man United trong mùa hè vừa qua để gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, tại đây anh đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sau gần nửa mùa giải đi qua, cựu đội trưởng của Quỷ đỏ không tạo được nhiều ấn tượng trong mắt HLV Roberto Mancini và rất có thể anh sẽ phải rời Inter Milan trong tháng Giêng sắp tới.

Arsene Wenger, Nemanja Vidic, Man United, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng inter, tin chuyển nhượng, arsenal từ chối mua vidic

Tin chuyển nhượng: Wenger từ chối cơ hội mua Vidic

Theo thông tin mới đây từ tờ Daily Express, HLV Arsene Wenger đã nhận được một số lời đề nghị mua Nemanja Vidic từ Inter Milan. Tuy nhiên, ông đã nhanh chóng từ chối khi tin tưởng vào đội hình hiện tại và chờ đợi những bổ sung chất lượng hơn trong phiên chợ Đông.

Hiện tại Arsenal đang vật lộn trong cơn bão chấn thương, hậu vệ Laurent Koscielny không thường xuyên ra sân bởi gặp vấn đề ở mắt cá chân. Mỗi khi Calum Chambers vắng mặt, Giáo sư buộc phải sử dụng hậu vệ phải Mathieu Debuchy để thay thế.

Ngoài ra, nhiều cầu thủ trụ cột khác của Arsenal như Theo Walcott, Jack Wilshere, Aaron Ramsey và Mikel Arteta vẫn đang phải ngồi ngoài bởi những vấn đề khác nhau.

Khủng hoảng hàng thủ, thế nhưng HLV Wenger vẫn từ chối chiêu mộ Nemanja Vidic. Có thể Giáo sư không muốn mua một cầu thủ đã bước sang tuổi 33, nếu đưa anh về Emirates thì đây cũng chỉ là một phương án tạm thời.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT