Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam nói gì sau khi thắng đậm U19 Lào?

Thứ bảy, 15/08/2015 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đã có những nhận xét thẳng thắn về các học trò của mình sau trận thắng đậm 6-0 trước U19 Lào.

Video Highlights: U19 Việt Nam 6-0 U19 Lào (Giao hữu)

Chiều qua (14/8), trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra trận tái đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Lào. Ở trận này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung đội hình với những cầu thủ chưa được thi đấu ở trận trước ra sân. Với dàn cầu thủ trẻ, U19 Việt Nam dễ dàng làm chủ thế trận và họ đã đánh bại U19 Lào với tỉ số 6-0 sau 90 phút thi đấu. Những cầu thủ ghi bàn gồm: Tiến Anh (2 bàn), Tiến Linh (2 bàn), Lâm Thuận và Hoàng Thế Tài.

U19 Việt Nam 6-0 U19 Lào, Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam, U19 Lào, video clip ban thang u19 viet nam, hlv u19 khen ngoi tien anh va tien linh, U19 Đông Nam Á

Tiến Anh lập cú đúp vào lưới U19 Lào

U19 Việt Nam có trận thắng hủy diệt, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa thực sự hài lòng bởi đội bóng vẫn mắc những lỗi không đáng có. Ông cho biết: "Trong trận đấu vẫn có những sai lầm, chúng ta cần phải sớm khắc phục nếu muốn đi tới trận đấu cuối cùng. May mắn đối thủ của chúng ta là Lào, nếu đội mạnh hơn thì chắc đã bị thủng lưới 1 đến 2 bàn.

So với ngày đầu, thể lực, nhãn quan và tư duy chơi bóng của các cầu thủ đã tốt hơn. Một điều đáng vui là khoảng cách giữa đội hình chính và dự bị không quá lớn".

Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn còn dành những lời khen ngợi đặc biệt tới 2 cậu học trò là Tiến Linh và Tiến Anh: "Tiến Linh là người tập trung muộn nhất, em tiến bộ rất nhanh. Linh vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện mình. Tiến Anh là cầu thủ trẻ tuổi nhất trong đội. Theo tôi, em sẽ là cầu thủ tốt, còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Tiến Anh là cầu thủ đáng kỳ vọng trong tương lai".

Sau khi lập cú đúp cho U19 Việt Nam, Tiến Anh chia sẻ: "Ghi được 2 bàn và nhận nhiều lời động viên là động lực để tôi cố gắng thể hiện và tiến bộ hơn nữa. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức, việc chiếm suất đá chính rất khó khăn bởi trong đội còn nhiều cầu thủ chơi hay hơn tôi."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Lào U19 Đông Nam Á Phan Thanh Hậu Việt Anh HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT