Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam đáp lời cầu thủ Việt kiều

Thứ ba, 21/07/2015 17:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước mong muốn được khoác áo ĐTQG U19 Việt Nam của cầu thủ gốc Việt Keven Nguyễn, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng trả lời…

Video bàn thắng: HAGL 2-1 Becamex Bình Dương (Vòng 17 V-League 2015)

Keven Nguyễn có ông nội là người Mỹ, bố mẹ anh sinh ra ở Việt Nam và sinh sống tại đây trước khi về xứ Cờ hoa. Tại Mỹ, Keven Nguyễn hiện đang khoác áo đội bóng sinh viên Santa Rosa United và chơi tại các giải nghiệp dư. Ở tuổi 18, cầu thủ Việt kiều này cần được thi đấu chuyên nghiệp để phát triển tài năng.

U19 Việt Nam, Việt Keven Nguyễn, HLV Nguyễn Anh Tuấn, cầu thủ việt kiều muốn khoác áo u19 việt nam, hlv anh tuấn mở cửa cho cầu thủ gốc việt, ĐTQG Việt Nam

HLV Anh Tuấn trả lời mong muốn của Keven Nguyễn

Sau khi tham khảo ý kiến của Lee Nguyễn, Keven lập tức bày tỏ mong muốn được trở về Việt Nam thi đấu. Trong một chia sẻ của mình trên trang cá nhân, Keven Nguyễn cho biết anh sẵn sàng trở về mảnh đất hình chữ 'S' thử việc nếu được HLV Hoàng Anh Tuấn của tuyển U19 Việt Nam đồng ý.

Trước tâm nguyện của Keven, mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng 'mở cửa' cho cầu thủ gốc Việt này về nước thi đấu. "Cái gì đúng luật thì chúng ta có thể làm, tôi nghĩ nên ủng hộ các cầu thủ có khả năng và có mong muốn đóng góp cho ĐTQG, cho đất nước. Tuy nhiên, với trường hợp này [Keven Nguyễn] tôi mới chỉ nghe qua chứ chưa biết chính xác thông tin. Tôi cũng chưa biết rõ về khả năng của cậu ấy, tôi chưa theo dõi việc tập luyện của cầu thủ này nên không thể nói trước được", HLV Anh Tuấn cho biết.

Hiện Keven đang thi đấu cho đội bóng nghiệp dư tại Mỹ, anh tự nhận thấy không có cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia xứ Cờ hoa nên muốn trở về Việt Nam - quê hương thứ 2 của mình để cống hiến.

Keven Nguyễn là mẫu cầu thủ phòng ngự và có khả năng đánh chặn tốt, anh nổi bật ở những pha tranh chấp bóng tay đôi, chạy chỗ và sút xa tốt. Mới bước sang tuổi 18, Keven Nguyễn còn nhiều thời gian để phát triển tài năng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Việt Keven Nguyễn HLV Hoàng Anh Tuấn cầu thủ việt kiều muốn khoác áo u19 việt nam hlv anh tuấn mở cửa cho cầu thủ gốc việt ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo