Quảng cáo

HLV Singapore ấn tượng với 2 cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 04/06/2016 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi đánh bại Myanmar để vào chung kết AYA Bank Cup 2016, HLV Sudram Moorthy của tuyển Singapore cho biết ông ấn tượng với 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Những cú sút xa nguy hiểm của Tuấn Anh trước Hồng Kông

Sau trận ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Hong Kong trên chấm 11 mét, trận đấu thứ 2 giữa đội chủ nhà Myanmar và ĐT Singapore đã diễn ra. Ở cặp đấu này, các tuyển thủ Singapore đã chơi phòng ngự phản công tốt và giành chiến thắng 1-0, người lập công là Faris ở phút thứ 34.

Phát biểu sau khi đánh bại Myanmar để vào chung kết gặp ĐT Việt Nam, HLV Sudram Moorthy của tuyển Singapore cho biết: "Hôm nay chúng tôi ra sân với áp lực đến từ hàng vạn khán giả có mặt trên sân. Mặc dù vậy, chúng tôi đã nỗ lực và có thể vui với chiến thắng này.

ĐT Singapore có nhiều cầu thủ trẻ, họ là những gương mặt quan trọng chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Chúng tôi đã có trận đấu tốt trước Myanmar, nếu các cầu thủ trên hàng công tận dụng tốt hơn thì chúng tôi có thể ghi được 3 bàn thắng."

AYA Bank Cup 2016, HLV HLV Sudram Moorthy, Singapore, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Singapore, tin tức đt việt nam

HLV Sudram Moorthy ấn tượng với Công Vinh và Văn Quyết của ĐTVN

Nói về đối thủ Việt Nam ở trận chung kết sắp tới, HLV Sudram Moorthy cho biết: "Tôi có theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Hong Kong, họ là đối thủ mạnh, có tinh thần tốt và chơi rất hay. Tôi đặc biệt ấn tượng với hai cầu thủ mang áo số 9 (PV-Công Vinh) và số 10 (PV-Văn Quyết) của ĐT Việt Nam.

Chúng tôi cần phải cải thiện một số vấn đề trước trận gặp Việt Nam, đặc biệt là khả năng cầm bóng. Chúng ta không thể nói trước được điều gì, giống như vừa rồi chúng tôi thi đấu dưới áp lực lớn nên không nghĩ tới khả năng chiến thắng. Tuy nhiên, ở trận chung kết cơ hội cho hai đội là như nhau."

Trận chung kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 6/6 (giờ Việt Nam) tại Yangon, Myanmar. Trong khi đó, ĐT Hong Kong sẽ gặp chủ nhà Myanmar tại trận tranh hạng 3 vào lúc 15h30 ngày 6/6.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AYA Bank Cup 2016 HLV HLV Sudram Moorthy Singapore ĐT Việt Nam Việt Nam vs Singapore tin tức đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT