Quảng cáo

HLV Sam Allardyce cân nhắc gọi Terry trở lại ĐT Anh

Thứ ba, 23/08/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Sam Allardyce cho biết, trong thời gian tới ông sẽ xem xét và có thể triệu tập John Terry trở lại phục vụ cho ĐT Anh.

VIDEO: Terry đánh gót điệu nghệ lọt top 5 siêu phẩm vòng 22 Ngoại hạng Anh

John Terry đã chia tay và không thi đấu cho ĐT Anh kể từ tháng 9/2012. Trước khi tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế, trung vệ 35 tuổi này đã có 78 trận khoác áo Tam Sư. Được biết, quyết định của Terry đến khi anh dính cáo buộc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand hồi cuối năm 2011. Trận đấu cuối cùng của Terry cho ĐT Anh là chiến thắng 5-0 trước Moldova.

HLV Sam Allardyce, John Terry, ĐT Anh, Terry có thể trở lại ĐT Anh, vòng loại World Cup 2018, tin tức tuyển Anh

Terry có thể trở lại ĐT Anh

Hiện tại HLV Sam Allardyce đã đảm nhiệm chiếc ghế nóng của ĐT Anh thay Rou Hodgson, bởi vậy rất có thể John Terry sẽ được triệu tập trở lại phục vụ cho Tam Sư. Về vấn đề này, đích thân vị tân thuyền trưởng của ĐT Anh cũng đã lên tiếng.

"Tôi không biết về các vấn đề chính trị, nếu thật sự vụ việc có bàn tay chính trị can thiệp. Tôi sẽ nói chuyện với John Terry, nếu cảm thấy đủ điều kiện tôi sẽ gọi cậu ấy trở lại ĐT Anh", HLV Sam Allardyce cho biết. "Tôi nghĩ vấn đề này phụ thuộc vào John Terry. Nếu có cơ hội, tôi sẽ mở cửa trao cơ hội cho Terry. Hiện tại chúng ta phải chờ đợi xem mọi chuyện như thế nào."

HLV Sam Allardyce sẽ có những điều chỉnh khi dẫn dắt ĐT Anh, ngoài trường hợp của John Terry ông cũng không đảm bảo chức vụ đội trưởng của Wayne Rooney. Trong chia sẻ mới đây, đích thân HLV Allardyce cho biết ông sẽ đưa ra quyết định về tấm băng đội trưởng của tuyển Anh trong tuần này.

Một nhân vật đáng chú ý khác của tuyển Anh là thủ thành Jose Hart, HLV Sam Allardyce cũng xác nhận cầu thủ của Man City vẫn luôn là một phần trong đội hình chính của ĐT Anh. Hiện tại tương lai của Joe Hart đang bất ổn tại Man City, trong 2 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2016/17 anh đều không được tin dùng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Sam Allardyce John Terry ĐT Anh Terry có thể trở lại ĐT Anh vòng loại World Cup 2018 tin tức tuyển Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT