Quảng cáo

HLV Ranieri: Thành quả của Leicester đang đến rất gần

Thứ hai, 25/04/2016 05:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 4-0 trước Swansea City, HLV Claudio Ranieri của Leicester City kêu gọi các học trò phải thi đấu tập trung trong 3 trận còn lại, bởi nỗ lực ở cả mùa đang đến rất gần với đội bóng.

Video bàn thắng: Leicester 4-0 Swansea (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Ở trận đấu với Swansea City diễn ra đêm qua, Leicester City không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Jamie Vardy. Dù vậy, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri vẫn thi đấu rất ấn tượng và giành chiến thắng 4-0. Các pha lập công của Leicester City thuộc về Riyad Mahrez, Ulloa (cú đúp) và Marc Albrighton.

Với chiến thắng nêu trên, Leicester City đã tiến gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Kết thúc vòng đấu thứ 35, thầy trò HLV Claudio Ranieri tiếp tục ngự trị ngôi đầu với 76 điểm, hơn đội đứng ngay sau là Tottenham 8 điểm (Tottenham đá ít hơn 1 trận).

Leicester 4-0 Swansea, HLV Claudio Ranieri, Leicester City, Leicester tới gần tới chức vô địch, Ngoại hạng Anh

Leicester tiến gần tới chức vô địch NHA sau trận thắng Swansea

"Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ của mình trước trận đấu. Tôi nói Leicester City đã có một giấc mơ, bây giờ chính là thời điểm để chúng ta thực hiện hóa giấc mơ đó", HLV Claudio Ranieri tiết lộ cuộc nói chuyện với học trò trước trận gặp Swansea.

Nói về chiến thắng của đội, HLV Claudio Ranieri cho biết: "Chúng tôi đã tôn trọng đối thủ, không có chút chủ quan nào cả. Kết quả là Leicester City đã có chiến thắng 4-0. Leicester vẫn còn những trận đấu khó khăn phía trước, chúng tôi cần tập trung ở 3 trận đấu còn lại, chỉ một chút sai lầm chúng tôi sẽ phải trả giá. Thành quả đang đến rất gần với Leicester, chúng tôi cần phải tập trung để không hối hận."

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Francesco Guidolin của Swansea cho biết: "Leicester xứng đáng với danh hiệu Ngoại hạng Anh năm nay, họ là một đội bóng mạnh. Đây là một giấc mơ với Leicester City và tôi biết lý do Claudio đã rơi nước mắt sau trận đấu với Sunderland. Tôi rất mừng cho Claudio."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester 4-0 Swansea HLV Claudio Ranieri Leicester City Leicester tới gần tới chức vô địch Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT