Quảng cáo

HLV Park Hang Seo thưởng “nóng” toàn đội sau trận thắng Bahrain

Thứ sáu, 24/08/2018 10:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thắng Bahrain giành vé vào tứ kết, HLV Park Hang Seo đã thưởng 'nóng' cho các tuyển thủ Olympic Việt Nam.

(Nguồn: VTC Nows)

Gặp nhiều bế tắc trong khâu ghi bàn trước Olympic Bahrain, phải tới phút 88 Công Phượng mới lên tiếng ấn định chiến thắng 1-0 cho Olympic Việt Nam. Với tỉ số tối thiểu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chính thức có vé vào tứ kết Asiad. Tại vòng trong, Olympic Việt Nam sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Olympic Syria.

>> VTV6 có trực tiếp trận Việt Nam gặp Syria tại tứ kết?

>> Lịch thi đấu vòng tứ kết của U23 Việt Nam và các đội

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Bahrain, U23 Việt Nam vs U23 Syria, HLV Park Hang Seo

Sau chiến thắng trước Bahrain, HLV Park Hang Seo quyết định thưởng 'nóng' cho các học trò buổi nghỉ ngơi ngày hôm nay (24/8). Thay vì ra sân tập, toàn đội vận động nhẹ để hồi phục thể lực.

Với việc đánh bại Bahrain, Olympic Việt Nam đã giúp bóng đá nước nhà đi vào lịch sử khi lần đầu tiên vào tứ kết tại Asiad. Trước thành tích ấn tượng này, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho ĐT Olympic Việt Nam. Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiến tích của Olympic Việt Nam là rất ấn tượng, các quan chức châu Á và Đông Nam Á cũng đã gửi lời chúc tới chúng ta. Theo đó, Phó chủ tịch AFC, Tổng thư ký AFF và nhiều quan chức các nước như Malaysia, Singapore... đã nhắn tin chúc mừng ĐT Olympic Việt Nam.

Các cầu thủ có thể nghỉ ngơi, nhưng HLV Park Hang Seo và các trợ lý còn nhiều việc phải làm. Trong 3 ngày tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc cần phải phân tích đối thủ Syria để chuẩn bị đấu pháp hợp lý nhất.

Tổng hợp

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan