Quảng cáo

HLV Park Hang Seo sẽ loại 6 cầu thủ U23 Việt Nam khỏi VCK U23 châu Á

Thứ năm, 21/12/2017 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo gạch tên 6 cầu thủ U23 Việt Nam; Việt Nam đứng thứ nhất Đông Nam Á; Ronaldo nghỉ 2 buổi tập liên tiếp... là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối nay 21/12.

Highlights: U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai

HLV Park Hang Seo gạch tên 6 cầu thủ U23 Việt Nam

Cuộc so tài với Ulsan Hyundai là trận đấu giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam (U23 VN 2-3 Ulsan Hyundai) trước khi lên đường sang Trung Quốc. Đây là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm với HLV Park Hang Seo, bởi ngay sau trận đấu này thầy Hàn sẽ tiến hành rút gọn danh sách U23 Việt Nam xuống còn 23 tuyển thủ lên đường dự VCK U23 châu Á 2018.

Hiện tại trên tuyển U23 Việt Nam có 29 cầu thủ, như vậy HLV Park Hang Seo sẽ phải gạch tên 6 cầu thủ. 3 cái tên đang chạy đua với chấn thương là Duy Mạnh, Ti Phông và Tiến Dũng, đây đều là những cầu thủ tốt, nếu không thể kịp bình phục HLV Park Hang Seo buộc phải gạch tên tất cả.

Trước đó HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ sẽ không gọi bổ sung cầu thủ bởi đang diễn ra giải U21 Quốc tế, ông sẽ chốt quân số từ lực lượng hiện có.

HLV Park Hang Seo gạch tên 6 cầu thủ U23 Việt Nam trước khi sang Trung Quốc

BXH FIFA tháng 12/2017: Việt Nam đứng thứ nhất Đông Nam Á

Theo BXH FIFA tháng 12/2017, đội tuyển Việt Nam đã đứng thứ nhất Đông Nam Á với 298 điểm. Trong khoảng thời gian kể từ sau BXH FIFA tháng 11 được công bố, đội tuyển Việt Nam không đá trận nào. Trong khi đó, Philippines đã thua 2 trận và hòa 1 trận trong tháng Mười hai này và tụt xuống vị trí thứ 2 (263 điểm). Trong khi đó, Thái Lan đứng thứ 3 ở khu vực Đông Nam Á (236 điểm). Xếp sau lần lượt là Myanmar, Indonesia, Singapore, Campuchia, Malaysia, Lào, Brunei và Timor Leste. Trong khi đó, Top 10 thế giới vẫn không có sự thay đổi nào. Đức vẫn đang đứng số 1 thế giới. Xếp sau lần lượt là Brazil, Bồ Đào Nha, Argentina, Bỉ, Tây Ban Nha, Ba Lan, Thụy Sĩ, Pháp và Chile.

Minh Tùng chính thức trở về quê hương thi đấu cho FLC Thanh Hoá

FLC Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với Nguyễn Minh Tùng (Than Quảng Ninh). Đây là bản hợp đồng thứ 3 trước mùa giải mới của đội bóng xứ Thanh. Nguyễn Minh Tùng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với FLC Thanh Hóa. Giá trị bản hợp đồng không được cả hai bên tiết lộ.

Đây là bản hợp đồng thứ 4 của FLC Thanh Hoá sau khi chính thức ký kết với HLV Mihail Cucchiaroni thay thế HLV Ljupko Petrovic. Sau đó, họ chính thức sở hữu hậu vệ Văn Nam từ Nam Định và tiền vệ Trịnh Quang Vinh từ CLB TPHCM.

Cristiano Ronaldo nghỉ 2 buổi tập liên tiếp

Các CĐV của Real Madrid đang lo sốt vó khi mà Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong 2 buổi tập gần đây của đội bóng chủ sân Bernabeu, khi mà “Kinh điển” đang tới gần. Hôm thứ Tư tuần này, Cristiano Ronaldo đã không thể ra sân và người ta lo sợ rằng anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Barca vào thứ Bảy tới.

Real Madrid thông báo rằng Ronaldo đã phải tập riêng. Sau trận đấu với Gremio ở chung kết FIFA Club World Cup vào thứ Bảy tuần trước, Ronaldo thừa nhận anh gặp vấn đề ở bắp chân. Cầu thủ 32 tuổi đã vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Ba tuần này. Dù Ronaldo vắng mặt 2 buổi tập liên tiếp nhưng Real Madrid không cung cấp thông tin chi tiết về tình hình sức khỏe của anh.

Bayern Munich có tân binh đầu tiên trong mùa Đông

TTCN mùa Đông chưa mở cửa nhưng Bayern Munich đã chiêu mộ thành công tiền đạo Sandro Wagner từ CLB Hoffenheim với giá 13 triệu euro. Cầu thủ 30 tuổi người Đức sẽ chính thức cập bến Bayern Munich khi TTCN tháng Giêng mở cửa. Ở mùa giải này, anh đã ghi được 6 bàn trong 15 lần ra sân. Wagner trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich và từng đá trận ra mắt ở đội một của “Hùm xám” vào năm 2007.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT