Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lần đầu giải thích về danh sách tập trung ĐTQG

Thứ sáu, 23/03/2018 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang Seo đã giải thích về bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan.

Như đã biết, chuẩn bị cho trận gặp Jordan HLV Park Hang Seo đã gọi tới 14 cầu thủ U23 Việt Nam vừa dự giải U23 châu Á 2018. Đáng lưu ý, đội trưởng Văn Quyết không có tên trong danh sách. Trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập chiều 23/3, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã lý giải về bản danh sách hội quân ĐT Việt Nam lần này.

Ông cho biết: "Đầu tháng 3 V-League đã bắt đầu, tôi và các trợ lý người Hàn đã cố gắng theo dõi tất cả các trận đấu. Trong các đội bóng tại V-League, có đội đã thi đấu 2 trận, có đội đá 3 trận, qua đó chúng tôi tìm hiểu về tình hình cầu thủ, về phong độ hay có dính chấn thương hay không. Đặc biệt chúng tôi quan tâm tới thái độ và tinh thần thi đấu của mỗi cầu thủ.

HVL Park Hang Seo chủ động gọi nhiều cầu thủ đã hiểu ý đồ chiến thuật của BHL

Tôi đã chờ đợi 1 vài cái tên, thế nhưng họ đã dính chấn thương, cũng có 1 số cầu thủ tôi mong đợi lại chưa đạt phong độ tốt. Chính bởi vậy tôi đã có gắng tuyển chọn những nhân sự có được phong độ, tinh thần và năng lực tốt nhất.

Lý do tôi triệu tập danh sách đợt này bởi không có nhiều thời gian chuẩn bị gặp Jordan. ĐT Việt Nam chỉ có 2 ngày tập trước trận gặp Jordan, bởi vậy tôi rất lo cầu thủ có hiểu được ý đồ của BHL hay không. Vì vậy đợt này tôi cố gắng gọi những nhân sự đã hiểu về cách vận hành sơ đồ chiến thuật của tôi."

Cách đây không lâu có thông tin nếu ĐT Việt Nam đánh bại Jordan, chúng ta sẽ có thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA tháng 4/2018 và điều này có lợi cho chúng ta trong việc phân nhóm hạt giống VCK Asian Cup 2019. Nói về vấn đề này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi đã có buổi họp với AFC, nếu như ta có thắng hay thua thì chỉ ảnh hưởng tới thứ hạng 1 chút trên BXH FIFA thôi, nó không có sự thay đổi đặc biệt nào. Bởi vậy nó gần như không ảnh hưởng tới việc phân nhóm hạt giống VCK Asian Cup 2019 tới."

Liên quan tới buổi tập hôm nay của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo chưa có được nhân sự đầy đủ nhất khi thiếu vắng Quang Hải và Tiến Dũng.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ phải chuẩn bị từ 5 giờ sáng mai 24/3, sau khi tới Jordan toàn đội chỉ có 2 ngày 25 và 26 để tập luyện và chuẩn bị trận đấu  với ĐTQG Jordan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT