Quảng cáo

HLV Park Hang Seo từng cân nhắc đưa tuyển thủ Việt sang Hàn

Thứ hai, 02/10/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam trong quá khứ từng có đánh giá cao 2 cầu thủ của chúng ta và đã cân nhắc ý định đưa sang Hàn Quốc.

Những pha bóng hài hước của thủ môn Philippines vs U22 Việt Nam

Chuyện diễn ra vào tháng 10 năm 2009, thời điểm đó HLV Park Hang Seo còn dẫn dắt Chunnam Dragons và tới sân Mỹ Đình đấu giao hữu với ĐT U23 Việt Nam. Trận đấu đó, Chunnam Dragons của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng 2-1, bàn thắng của chúng ta được ghi từ cú 'nã đại bác' xa khoảng 22m của Phan Thanh Hưng. Mặc dù thua trận, thế nhưng U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Calisto thời điểm đó đã thi đấu khá ấn tượng.

HLV Park Hang Seo từng đánh bại U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Calisto

Thành Lương sắm vai trò thủ lĩnh thi đấu năng nổ ở giữa sân, Trọng Hoàng chơi hai bên cánh... Tuy nhiên, sự thua kém về thể lực lẫn tâm lý đã khiến các tuyển thủ U23 Việt Nam lúc đó thiếu sắc nét ở những pha quyết định.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen tới U23 Việt Nam và đặc biệt là 2 cái tên Trọng Hoàng (số 7) và Đình Tùng (số 9). Đáng lưu ý, ông Park Hang Seo còn nhận định 2 cầu thủ này đù sức chơi tại Hàn Quốc và đã trao đổi với BLĐ để đưa về Chunnam Dragons. Theo thông tin trên VTC News, HLV Park Hang Seo có thể đã nhầm Đình Tùng với Thành Lương (19), bởi Đình Tùng vào sân ở 20 phút và không để lại nhiều ấn tượng. Trong khi đó, Thành Lương sắm vai thủ lĩnh và thi đấu rất tuyến ở giữa sân.

Kết cục như thế nào mọi người đều đã biết, ý định của HLV Park Hang Seo đã không thể thành hiện thực và phải đến năm 2016 Việt Nam với có cầu thủ sang Hàn Quốc, đó là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Đồng ý dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể thỏa mãn mong muốn xưa là làm việc với Trọng Hoàng trên ĐTQG. Trọng Hoàng cũng có tên trong đội hình ĐTVN đấu Campuchia vào ngày 10/10 tới. Tuy nhiên, Thành Lương đã không còn phục vụ cho ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT