Quảng cáo

HLV Mourinho nói về tương lai của Costa

Thứ hai, 14/12/2015 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng nói về tương lai của tiền đạo Diego Costa tại Chelsea.

VIDEO: Đối thủ 'cứng' nhất mà Diego Costa từng phải đối mặt

Sau mùa giải thi đấu thành công, năm nay Diego Costa bất ngờ thi đấu sa sút. Với màn thể hiện mờ nhạt trong thời gian qua, tương lai của tiền đạo 27 tuổi này đã trở thành đề tài bàn luận trên mọi mặt báo. Cách đây không lâu, tờ Sky Sports đưa tin The Blues đang có ý định dùng Costa để đổi lấy sự phục vụ của Griezmann bên phía Atletico Madrid. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi trước đó Costa cũng từng bày tỏ mong muốn được trở lại đội bóng thành Madrid.

Jose Mourinho, Diego Costa, Chelsea, chuyen nhuong costa, chuyen nhuong chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Mourinho nói về tương lai của Diego Costa

Phản ứng với những thông tin nêu trên, mới đây đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng nói về tương lai của cậu học trò Diego Costa. Ông cho biết: "Atletico là một đội bóng lớn và Madrid là thành phố tuyệt vời, vì vậy không có gì lạ khi một cầu thủ 27 tuổi suy nghĩ tới khả năng trở lại đó. Costa hiện đang hạnh phúc, cậu ấy còn 3 năm hợp đồng với Chelsea và tôi tin cậu ấy sẽ ở lại đây thêm 3 năm."

Trước đó, phía Atletico Madrid cũng đã lên tiếng nói về khả năng mua lại Diego Costa. Ông Enrique Cerezo, chủ tịch đội bóng thành Madrid cho biết: "Vào lúc này, rất khó nói về việc chúng tôi có mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hay không. Vì thế, hãy khép lại khả năng về một vụ chuyển nhượng với Diego Costa ngay từ lúc này."

Đó là vấn đề về tương lai của Diego Costa, còn rạng sáng mai thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Leicester City. Đối thủ của Chelsea đang duy trì phong độ rất ấn tượng, kết thúc vòng 15 họ đã lên ngôi đầu bảng tại Ngoại hạng Anh và ở trận đấu với The Blues lúc 3h00 rạng sáng mai họ sẽ quyết tâm để lấy lại vị trí dẫn đầu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT