Quảng cáo

HLV Miura xếp Công Phượng chơi ở vị trí mới

Thứ ba, 22/12/2015 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập của U23 Việt Nam ngày hôm nay (22/12), Công Phượng được HLV Miura xếp đá ở vị trí mới.

VIDEO: Buổi tập luyện của U23 Việt Nam trên sân Bình Dương

Ngoài vấn đề chấn thương, HLV Toshiya Miura còn đau đầu với việc hàng tấn công của U23 Việt Nam thi đấu vô duyên. Hôm qua, nhà cầm quân người Nhật đã không lần nổi cáu trước các tình huống dứt điểm thiếu chính xác của các chân sút U23 Việt Nam. Trong buổi tập ngày hôm nay (22/12), hàng tấn công vẫn chưa được cải thiện, theo quan sát thì các tiền đạo tuyển trẻ Việt Nam chỉ đưa bóng vào lưới 3/10 lần. Đáng chú ý, các tình huống dứt điểm đều ở thế đối mặt thủ môn.

Chứng kiến các học trò dứt điểm kém, HLV Toshiya Miura quyết định hoán đổi vị trí của các cầu thủ. Theo đó, những tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn hay Lâm Ti Phông được đẩy xuống chơi phòng ngự, còn các hậu vệ sắm vai tiền đạo.

HLV Miura xếp Công Phượng chơi ở vị trí mới, U23 Việt Nam, Công Phượng, HLV Miura, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á, Công Phượng

HLV Miura hoán đổi vị trí các cầu thủ trong buổi tập hôm nay

Trong những buổi tập của U23 Việt Nam, các cầu thủ thường xuyên được HLV Miura hoán đổi vị trí. Khi đó, những tiền đạo như Công Phượng hay Văn Toàn sẽ hiểu được phong cách hoạt động của các hậu vệ, nhờ những trải nghiệm này khi bước vào thi đấu chính thức họ sẽ dễ dàng xoay sở hơn. Đây cũng là cách tập luyện của một số nước có nền bóng đá lớn như Đức hay Tây Ban Nha, các ngôi sao tấn công của họ thường được thử cảm giác của hậu vệ tại Học viện trẻ.

Ở các buổi tập hôm nay, HLV Toshiya Miura bắt đầu giảm tải giáo án để tránh tối đa nguy cơ chấn thương. Hiện một số cầu thủ chấn thương như Tuấn Anh, Văn Thành và Xuân Trường đã trở lại luyện tập nhẹ với trái bóng. Trong khi đó, những Phạm Hoàng Lâm, Nguyễn Văn Dũng, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Hữu Dũng đều đã tham gia tập luyện giáo án bình thường. Riêng trường hợp của Đông Triều, anh cần 1 hoặc 2 ngày nữa mới có thể tập luyện bình thường cùng đồng đội khỏe mạnh.

Theo dự kiến, vào ngày 26/12 tới U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với B.Bình Dương. Đây là cơ hội để HLV Toshiya Miura tiếp tục thử nghiệm, sau đó ông sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

HLV Miura xếp Công Phượng chơi ở vị trí mới U23 Việt Nam Công Phượng HLV Miura VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT