Quảng cáo

HLV Miura tiếp tục ‘quên’ Công Phượng

Thứ ba, 20/01/2015 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng 4 V-League 2015 là cuộc đọ sức giữa CLB Hải Phòng và HAGL, thế nhưng HLV Miura không quan tâm tới Công Phượng và đồng đội thi đấu để tới sân Đồng Nai.

VIDEO: Cảnh sốt vé trước chuyến làm khách của HAGL ở Hải Phòng

Để chuẩn bị tuyển quân cho đội U23 Việt Nam, HLV Miura đã bắt đầu theo dõi những cầu thủ mà ông quan tâm thi đấu tại V-League 2015. Trước đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã tới theo dõi trận đấu giữa ĐT.Long An đấu với HAGL. Sau trận đấu này, HLV Miura tỏ ra thất vọng với Công Phượng, Tuấn Anh... khi họ để thua 1-2.

Ở vòng đấu trước, HLV Miura đã bỏ qua trận đấu tiếp theo của HAGL để theo dõi các cầu thủ ở cuộc tranh tài giữa ĐT.Long An vs SLNA.

Bóng đá Việt Nam, vòng 4 V-League 2015, Hải Phòng vs HAGL, Miura, trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, V-League, trực tiếp V-League, lịch thi đấu V-League 2015

HLV Miura tiếp tục 'bỏ rơi' Công Phượng

Trước khi diễn ra vòng 4 V-League 2015, một trong những trận đấu đáng được chờ đợi nhất là chuyến làm khách của thầy trò HLV Graechen trên sân nhà của CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, theo thông tin từ VFF thì HLV Miura đã quyết định tới sân Đồng Nai để chứng kiến trận đấu giữa đội chủ nhà với Cần Thơ.

HLV Miura tiếp tục 'phớt lờ' Công Phượng và đồng đội cũng là điều dễ hiểu, bởi ông đã có nhận định riêng của mình về lứa cầu thủ con cưng của bầu Đức. Trước đó, đích thân nhà cầm quân người Nhật Bản tuyên bố rằng Công Phượng và các đồng đội chưa đủ trình để đá V-League. Ông cũng khẳng định rằng, trong quá trình tuyển quân cho đội U23 Việt Nam sẽ nhìn vào thực lực của mỗi cầu thủ chứ không phân biệt họ đang thi đấu cho CLB nào.

Dù HLV Miura 'quên' Công Phượng, thế nhưng cơ hội để cầu thủ xứ Nghệ khoác áo U23 Việt Nam vẫn còn nếu như trong thời gian tới em dần lấy lại được tinh thần và thi đấu tốt hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam vòng 4 V-League 2015 Hải Phòng vs HAGL Miura trực tiếp Hải Phòng vs HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo