Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung lý giải việc gọi Ngân Văn Đại lên ĐTVN

Thứ sáu, 29/09/2017 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 24 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận tái đấu Campuchia với khá nhiều thay đổi.

Highlights: TPHCM 4-4 Gangwon FC (Văn Đại ghi bàn cuối cùng)

Hôm nay (29/9), HLV trưởng Mai Đức Chung đã chính thức chốt danh sách 24 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới. Trong đợt hội quân này, lực lượng ĐT Việt Nam có khá nhiều sự thay đổi so với lần tập trung gần đây nhất.

Trên hàng tấn công, ngoài những cầu thủ quen thuộc Văn Quyết, Công Phượng, Đức Chinh, Hồng Quân, HLV Mai Đức Chung còn đặc biệt trao cơ hội cho Ngân Văn Đại (Sài Gòn FC). Được biết, Văn Đại đã từng được khoác áo ĐT Việt Nam, nhưng đó là vào năm 2013.

HLV Mai Đức Chung triệu tập Văn Đại lên tuyển Việt Nam

Giải thích về trường hợp gọi Văn Đại trên Thanh Niên Online, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi chưa thể khẳng định Đại có được ra sân đá đội hình chính thức hay không vì còn phụ thuộc vào chính cậu ấy ở trong mấy ngày tập luyện tới đây. Nhưng việc Đại có tên ở đội tuyển lần này là phần thưởng xứng đáng cho Đại với những gì Đại thể hiện suốt 10 trận đấu vừa qua ở V-League trong màu áo đội bóng Sài Gòn".

Ở lần tái đấu Campuchia chia này, ĐT Việt Nam sẽ có 6 ngày chuẩn bị. Ngoài lợi thế này, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn được chơi trên sân nhà Mỹ Đình. Với nhiều thuận lợi, ông Chung tự tin các cầu thủ sẽ phát huy được tối đa khả năng và mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Nguyễn Tuấn Anh là trường hợp vắng mặt đáng tiếc, anh đang trong quá trình điều trị chấn thương nên không thể góp sức cho ĐT Việt Nam. Nói về trường hợp này trên Thanh Niên Online, HLV Mai Đức Chung gửi lời chúc chóng bình phục tới tiền vệ HAGL.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 3/10 tại Hà Nội. Riêng các cầu thủ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng, SLNA, Quảng Nam sẽ được phép tập trung muộn hơn do phải thi đấu lượt về bán kết Cúp QG 2017 ngày 6/10.

Cuộc tiếp đón ĐT Campuchia trong trận tái đấu diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào 19h00 ngày 10/10. Ở trận lượt đi trên sân National Olympic, Phnom Penh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1. Nếu tiếp tục giành trọn 3 điểm trong trận lượt về, ĐT Việt Nam sẽ mở rộng cánh cửa tiến vào VCK Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Việt Nam vs Campuchia vòng loại Asian Cup tin bóng đá HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT