Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về danh sách triệu tập U23 Việt Nam?

Thứ ba, 17/07/2018 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định lựa chọn nhân sự U23 Việt Nam hơi sớm...

Mới đây HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam, đợt hội quân sắp tới chuẩn bị cho giải tứ hùng diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình cũng như giải ASIAD 2018 sắp tới. Trong bản danh sách, đá số các cầu thủ HAGL và Hà Nội được triệu tập, ngoài ra còn có 4 cầu thủ trên 23 tuổi đó là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức.

Sau khi bản danh sách triệu tập được công bố, HLV Lê Thụy Hải đã nêu quan điểm cá nhân về sự lựa chọn của ông Park Hang Seo. Theo đó, ông Hải cho rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc nên chờ kết thúc vòng 20 V-League rồi mới chốt quân số. Cũng theo ông Hải, HLV Park Hang Seo nên gọi 6 cầu thủ trên 23 tuổi để có nhiều lựa chọn hơn.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, danh sách U23 Việt Nam

"Theo tôi, HLV Park Hang-seo nên để sau vòng 20, V.League 2018 xem thử có thêm gương mặt nào nổi bật hay không rồi gọi thêm từ 1 đến 2 gương mặt trên 23 tuổi lên hội quân cùng U23 Việt Nam. Còn chưa đầy 1 tháng nữa giải mới diễn ra, chúng ta còn nhiều thời gian tập luyện và thi đấu giao hữu. Đến gần hạn đăng ký danh sách rồi chốt 3 cầu thủ trên 23 tuổi vẫn chưa muộn. Làm như vậy bản thân ông Park cũng sẽ có thêm sự lựa chọn", trích lời HLV Lê Thụy Hải trên Soha.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng 3 cái tên trên U23 tuổi là Văn Lâm, Văn Quyết và Hùng Dũng được triệu tập là không phải bàn cãi, bởi tất cả đều đã chứng minh được tài năng của mình, xứng đáng dự ASIAD 2018. Riêng trường hợp của Nguyễn Anh Đức, nhà cầm quân người Hà Đông không đề cập đến.

Nói riêng về vị trí thủ môn, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Riêng Văn Lâm thì không cần nói nhiều. Những gì cậu ta thể hiện trong màu áo Hải Phòng mùa này, và trước đó nữa không có lý do gì trong khung thành U23 Việt Nam không là anh ấy. Tất nhiên, Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh rất nhiều nếu muốn bắt chính với người đàn anh".

Theo lịch trình, ĐT U23 Việt Nam sẽ dự giải tứ hùng diễn ra từ ngày 3 đến 7/8 tới đây. Thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội cọ xát với U23 Palestine, Oman và Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Lê Thụy Hải HLV Park Hang Seo danh sách U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT