Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải cũng ‘cạn lời’ với U23 Việt Nam

Thứ ba, 23/01/2018 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước điều thần kỳ U23 Việt Nam tạo ra khi đánh bại Qatar để vào chung kết U23 châu Á, HLV Lê Thụy Hải đã 'cạn lời'.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Trước trận bán kết U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đụng độ 23 Qatar. Thế nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới tâm lý thầy trò HLV Park Hang Seo, dù bị dẫn bàn trước nhưng chúng ta liên tiếp ghi bàn và đưa trận đấu vào hiệp phụ với tỉ số 2-2. 30 phút hiệp phụ diễn ra vô cùng kịch tính, hai đội không thể ghi bàn và phải bước vào loạt đá penalty.

Trong loạt đá penalty cân não, Quang Hải sút trượt quả đầu tiên nhưng sau đó thủ môn Tiến Dũng và các đồng đội đã sửa sai, mang về chiến thắng chung cuộc 4-3 cho U23 Việt Nam. Với kỳ tích này, U23 Việt Nam chính thức tiến vào trận chung kết.

HLV Lê Thụy Hải không khen như thế nào trước kỳ tích của U23 Việt Nam

Chứng kiến điều thần kỳ U23 Việt Nam tạo ra, HLV Lê Thụy Hải cho biết ông không biết khen gì hơn nữa. Chia sẻ trên Vietnamnet, HLV Lê Thụy Hải nói: "Quá tuyệt vời, U23 Việt Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích. Tôi không còn lời gì để khen thêm về U23 Việt Nam nữa, tất cả là những người chiến thắng, là anh hùng của dân tộc. Họ xứng đáng được ghi công, được tôn vinh".

Khi nhắc tới HLV Park Hang Seo, ông Lê Thụy Hải dùng từ 'nhiều chiêu' nói về sự thay đổi nhân sự, lối chơi... của nhà cầm quân người Hàn Quốc cho U23 Việt Nam. Đúng vậy, những sự thay đổi của nhà cầm quân người Hàn Quốc thật sự vô cùng tuyệt vời. Hồng Duy vào sân, Đức Chinh vào sân rồi Thành Chung, tất cả đều thi đấu rất xuất sắc. Bên cạnh vấn đề chuyên môn này, HLV Park Hang Seo còn làm được điều tuyệt vời hơn nữa, đó là tiếp sự tự tin cho các học trò. Bước ra sân, mỗi cầu thủ đều tràn đầy tự tin và nhờ đó đã viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Cuối cùng HLV Lê Thụy Hải gửi lời cảm ơn tới các tuyển thủ U23 Việt Nam: "Một lần nữa tôi xin nhấn mạnh U23 Việt Nam chơi quá tuyệt vời. Chúng tôi muốn cảm ơn họ vì đã mang lại những cảm xúc như bây giờ".

Trận chung kết của U23 Việt Nam diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1, trong khi trận tranh hạng 3 diễn ra 1 ngày trước đó vào lúc 15h00 ngày 26/1.

VIDEO: Cú đúp của người hùng Quang Hải vào lưới U23 Qatar

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT