Quảng cáo

HLV Klopp xác nhận thông tin Gerrard sắp trở lại Liverpool

Thứ năm, 05/11/2015 17:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng nói về thông tin ông muốn đưa Steven Gerrard trở lại Liverpool.

VIDEO: Gerrard tiếp tục tỏa sáng trong màu áo LA Galaxy

Hôm qua (4/11) tiền vệ Steven Gerrard đã trở lại Liverpool sau khi giải nhà Nghề Mỹ MLS tạm nghỉ, không chỉ được người hâm mộ The Kop chào đón anh còn gặp gỡ HLV Jurgen Klopp. Theo tờ tờ Independent, HLV Klopp đã trao đổi nhiều lần về việc đưa Gerrard trở lại Anfield, ông muốn mượn tiền vệ của LA Galaxy vài tháng để làm chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội cũ.

Jurgen Klopp, Steven Gerrard, Gerrard trở lại Liverpool, Klopp xác nhận thông tin Gerrard sắp trở lại Liverpool, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng gerrard, The Kop,Anfield,Ngoại hạng Anh,Champions League

Klopp phủ nhận thông tin muốn mượn Gerrard từ LA Galaxy

Trước thông tin nêu trên, mới đây đích thân HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng đáp lại những tin đồn. Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Klopp cho biết: "Steven đang có hợp đồng với LA Galaxy, anh ấy yêu đội bóng và sẽ là huyền thoại khi hợp đồng kết thúc.

Nếu Steven ở Liverpool và muốn tập luyện trước mùa giải mới của LA Galaxy (1/2016), chúng tôi rất ủng hộ. Tất cả chỉ có vậy chứ không bàn chuyện khác. Tôi cũng thừa nhận rằng đã có vài lần liên lạc với Steven - một cuộc điện thoại và vài tin nhắn."

Gerrard gia nhập LA Galaxy hồi tháng 7 vừa qua, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng anh không thể giúp đội bóng mới bảo vệ thành công chức vô địch MLS khi bị loại từ vòng play-off. Theo tuyên bố của HLV Jurgen Klopp, Gerrard hoàn toàn có thể tới Liverpool tập nhờ chứ không có chuyện đội bóng vùng Merseyside muốn mượn tiền vệ này vài tháng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Champions League Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT