Quảng cáo

HLV Ulsan Hyundai: "Tôi muốn chọn Quang Hải về đội của mình"

Thứ sáu, 25/01/2019 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận giao hữu với đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Kim Do-hoon của CLB Ulsan Huyndai đã có những chia sẻ trước giới truyền thông.

VIDEO: Phan Thanh Hậu trở lại, sẵn sàng cho U22 Đông Nam Á 2019 (Ngọc Bảo, Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Lúc 17h00 ngày 26/1, ĐT U22 Việt Nam và CLB Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) sẽ bước vào trận đấu giao hữu. Trước thềm trận đấu này, HLV Kim Do-hoon của đội bóng Hàn Quốc đã có những chia sẻ trước giới truyền thông.

Ông Kim Do-hoon cho biết lý do chọn sang Việt Nam du đấu: "2 năm trước chúng tôi đã tới Việt Nam thi đấu, chúng tôi ấn tượng từ đó khi thấy cơ sở vật chất rất tốt, con người thân thiện. Hơn nữa, mối quan hệ đôi bên rất tốt nên chúng tôi quyết định quay trở lại Việt Nam du đấu."

U22 Việt Nam vs Ulsan Huyndai, U22 Việt Nam, U22 Đông Nam Á,  HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Giới thiệu về đội hình Ulsan Huyndai và nhận định về trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019, ông Kim Do-hoon cho biết: "Sang Việt Nam lần này chúng tôi có mang Park Yong-woo nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Đức, Thụy Sĩ. Ngoài ra còn có 2 cầu thủ nước ngoài nữa đó là Sin Jin Ho và Kim Bokyung (10, 14) chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, kỹ thuật tốt.

Hôm qua chúng tôi tập trung cổ vũ ĐT Việt Nam giống như cổ vũ ĐTQG Hàn Quốc vậy, bởi HLV Park Hang Seo là người Hàn Quốc. Tôi bất ngờ khi nền tảng thể lực ĐT Việt Nam tốt, không nhún nhường trước Nhật Bản đẳng cấp châu lục. Toàn thể người dân Hàn Quốc cũng như CLB Ulsan Huyndai sẽ sát cánh cùng ĐT Việt Nam.

Ở Hàn Quốc nhiều lúc HLV Park Hang Seo xuất hiện trên trang nhất các mặt báo, các trận đấu của ĐT Việt Nam đều được truyền hình trực tiếp ở Hàn Quốc, lượng người xem thậm chí còn cao hơn 1 trận bóng chày. Ông Park Hang Seo giống như một người hùng vậy."

Khi được hỏi nếu được chọn một cầu thủ của Việt Nam về đội của mình, HLV Kim Do-hoon cho biết: "Tôi đã từng dẫn dắt đội U23 Incheon thời điểm Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu, tôi biết Trường có nhãn quan chiến thuật tốt, tất nhiên thể hình thể lực có đôi chút hạn chế. Tuy nhiên, nếu được chọn tôi sẽ chọn Quang Hải của Việt Nam về đội của tôi".

Trong khi đó, cầu thủ Park Ju-ho đánh giá về trình độ cầu thủ Việt Nam rằng: "Qua 3 trận giao hữu tại Việt Nam, tôi thấy cầu thủ Việt Nam có trình độ năng lực tốt hơn tôi tưởng, sức mạnh tay đôi tốt, tính tổ chức cao. Việt Nam là đối thủ tốt để Ulsan Huyndai chuẩn bị cho giải đấu trong nước".

Theo lịch trình, CLB Ulsan Huyndai sẽ bước vào buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy vào lúc 17h15 chiều nay (25/1). Đây cũng là buổi tập cuối cùng của Ulsan Huyndai trước khi chính thức bước vào trận đấu giao hữu với đội tuyển U22 Việt Nam.

Danh sách CLB Ulsan Huyndai

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs Ulsan Huyndai U22 Việt Nam U22 Đông Nam Á HLV Nguyễn Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT