Quảng cáo

Phát biểu trước trận Futsal Việt Nam vs Futsal Iran

Thứ năm, 18/02/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một ngày trước trận bán kết VCK Futsal châu Á 2016, HLV hai đội Việt Nam và Iran đã có cuộc họp trước báo chí.

VIDEO: Bài học đáng nhớ của Futsal Việt Nam trước Iran

Ngay sau khi tạo cơn địa chấn đánh bại ĐT Futsal Nhật Bản để vào bán kết, thầy trò HLV Bruno Formoso của tuyển Futsal Việt Nam lập tức chuẩn bị tinh thần cho trận đấu quan trọng tiếp theo tại vòng bán kết gặp Iran. ĐT Futsal Iran chính là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay, họ đã 10 lần chạm tay vào danh hiệu này, trong quá khứ họ cũng đã nhiều lần nghiền nát ĐT Futsal Việt Nam.

Futsal Việt Nam vs Futsal Iran, bán kết Futsal Việt Nam vs Futsal Iran, trước trận Futsal Việt Nam vs Futsal Iran, link xem Futsal Việt Nam vs Futsal Iran, lịch thi đấu Futsal Việt Nam vs Futsal Iran

HLV Iran tôn trọng đánh giá cao đối thủ Việt Nam

Mặc dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng HLV Mohammad Nazemosharie của tuyển Futsal Iran vẫn dành những lời tôn trọng tới ĐT Futsal Việt Nam. Trong buổi họp báo trước trận bán kết, ông Nazemosharie cho biết: "Chúng tôi biết Việt Nam là đối thủ mạnh và sẽ dành sự tôn trọng tới họ. Chúng tôi cần giảm thiểu sai lầm ở mức tối đa, bởi yếu tố này cộng với phong độ sẽ quyết định trận đấu.

Chúng tôi sẽ tập trung cao độ, cuộc chiến bây giờ mới bắt đầu với ĐT Futsal Iran. Tôi luôn nhắc các cầu thủ phải tiến từng bước, qua từng trận đấu để hướng tới mục tiêu vô địch. ĐT Futsal Iran sẽ hướng tới trận bán kết với quyết tâm và phong độ cao nhất kể từ đầu mùa giải".

Về phía HLV Bruno Formoso của tuyển Futsal Việt Nam, trước thềm trận bán kết ông cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi lọt vào bán kết và giành quyền dự World Cup, thế nhưng giải đấu chưa kết thúc và chúng tôi muốn đi tiếp. Các tuyển thủ Futsal Việt Nam cần phải tập trung vào việc hồi phục thể lực, bởi Iran là đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi biết phải làm gì bởi đội đã gặp hoàn cảnh tương tự trước Nhật Bản.

Tuyển Futsal Việt Nam cần phải giành chiến thắng về tinh thần trước, trong trận đấu chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị cho từng giây, từng phút. Tôi chắc chắn ĐT Futsal Việt Nam sẽ có màn thể hiện tốt ở trận bán kết".

Theo dự kiến, trận bán kết giữa tuyển Futsal Việt Nam và Futsal Iran sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 19/2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Futsal Việt Nam vs Futsal Iran bán kết Futsal Việt Nam vs Futsal Iran trước trận Futsal Việt Nam vs Futsal Ira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT