Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì sau trận thắng T.Quảng Ninh?

Thứ bảy, 19/03/2016 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Nguyễn Hữu Thắng rất hài lòng với chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Than Quảng Ninh, sau trận đấu ông đã dành lời khen ngợi đặc biệt tới một số học trò.

Video bàn thắng: Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh (Giao hữu)

Ở trận giao hữu đầu tiên trước Hà Nội T&T, ĐT Việt Nam không có một tiền đạo chất lượng đảm nhiệm vai trò ghi bàn. Trong trận thử nghiệm thứ 2 trước Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Hữu Thắng chào đón sự góp mặt của Lê Công Vinh và tiền đạo này lập tức thể hiện được tầm quan trọng cũng như kinh nghiệm trận mạc.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, riêng Công Vinh đóng góp tới 3 bàn thắng cho ĐT Việt Nam, pha lập công còn lại thuộc về Đình Đồng ở phút cuối.

HLV Nguyễn Hữu Thắng, kết quả Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh, tỉ số Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh, video bàn thắng Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh, CĐV đốt pháo sáng trên sân, HLV Hữu thắng phát biểu sau trận

Tuấn Anh được HLV Hữu Thắng khen ngợi

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Hiệp 1 hàng phòng ngự của ĐTVN chơi thiếu tập trung, liên tiếp là các đường chuyền sai ở hàng phòng ngự, rất may là chúng ta không bị thủng lưới lần nào. Tôi đã quán triệt lại trong giờ nghỉ giải lao và toàn đội chơi khởi sắc hơn ở hiệp 2."

Nhận giá về một số cá nhân của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã dành những lời khen ngợi tới một số cầu thủ như Tuấn Anh và Công Vinh. Ông cho biết: "Tuấn Anh đã bỏ lỡ một vài cơ hội, nhưng hãy nhìn vào toàn trận, cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Tuấn Anh đã có nhiều đường kiến tạo tinh tế khi chơi sau Công Vinh."

Đề cập tới Công Vinh, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết tiền đạo xứ Nghệ là một cầu thủ đẳng cấp, rất biết cách khai thông bế tắc cho đội nhà.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng kết quả Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh tỉ số Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh video bàn thắng Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh CĐV đốt pháo sáng trên sân HLV Hữu thắng phát biểu sau trận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT