Quảng cáo

HLV Hữu Thắng cầu trời trước trận đấu U22 Macau

Thứ sáu, 21/07/2017 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp U22 Macau, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra rất lo lắng về tình hình thời tiết hiện tại ở TP Hồ Chí Minh.

HLV NGUYỄN HỮU THẮNG HY VỌNG XUÂN TRƯỜNG SẼ LÀ MẢNH GHÉP HOÀN HẢO CHO U23 VIỆT NAM

>> Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018

>>> Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Macau, 19h00 - 21/7

Trận đấu ra quân U22 Việt Nam đã có chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor, trận đấu này chưa thể hiện được hết khả năng của các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Lý do là bởi trở ngại thời tiết, cơn mưa lớn đã khiến sân Thống Nhất ngập nước và các cầu thủ 2 đội không thể hiện được những tình huống sở trường. Không những vậy, việc có nhiều vũng nước trên sân khiến cầu thủ 2 đội mất rất nhiều sức.

Tình trạng sân ngập nước khiến chuyên môn trận đấu bị giảm sút, cầu thủ cũng dễ dính chấn thương hơn

Vấn đề nêu trên cũng là điều HLV Nguyễn Hữu Thắng lo ngại nhất ở trận gặp U22 Macau diễn ra tối nay. Trước thềm trận đấu, HLV Hữu Thắng cầu trời đừng mưa để các cầu thủ U22 Việt Nam và Macau thể hiện được lối chơi tốt nhất. Chia sẻ trước báo chí, ông Thắng cho biết: "Điều tôi mong muốn nhất ở trận gặp Macau là trời đừng mưa, tôi chỉ mong sao trời đừng đổ mưa. Như vậy mặt sân mới khô ráo, điều này giúp U22 Việt Nam không chỉ thể hiện được lối chơi của mình mà còn tránh được tối đa các yếu tố không may khác như chấn thương".

Ở trận đầu ra quân, HLV Hữu Thắng cho biết ông đã không để Quang Hải đá chính theo dự tính ban đầu là bởi điều kiện thời tiết. Sân ngập nước không thích hợp với phong cách đá bóng của Quang Hải, vì vậy cầu thủ này chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị.

Trước đó có nhiều ý kiến phản đối việc VFF chọn SVĐ Thống Nhất đá vòng loại U23 châu Á chứ không phải Mỹ Đình, điều này khiến các trận đấu diễn ra dưới thời tiết không thuận lợi. Đại diện VFF cũng đã lên tiếng, theo đó việc chọn sân Thống Nhất là để phục vụ NHM TP Hồ Chí Minh chứ không phải vì tiếc tiền thuê sân vận động Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Macau bóng đá Việt Nam vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT