Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với trận thắng CLB Đức

Thứ năm, 27/04/2017 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng U19 Fortuna 05 Dusseldorf , HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hài lòng với cầu thủ U20 Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Quang Hải tỏa sáng trong chiến thắng của U20 Việt Nam

Trận cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Đức gặp U19 Fortuna 05 Dusseldorf, U20 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn khi không có được đầy đủ nhân sự vì chấn thương. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tạo ra được thế trận áp đảo trước đối thủ. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Quang Hải đã để lại nhiều dấu ấn, anh chính là người đã góp công trong tình huống U20 Việt Nam ghi bàn mở tỷ số ở phút 18 khi thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Tiến Linh dứt điểm vào lưới U19 Fortuna 05 Dusseldorf. Không lâu sau đó, từ điểm đá phạt ngoài vòng cấm, trung vệ Tấn Sinh lập công đưa U20 Việt Nam vượt lên 2-0.

U20 Việt Nam thắng thuyết phục trước U19 Fortuna 05 Dusseldorf

Trước khi khép lại hiệp 1, Quang Hải ghi bàn thứ 3 cho U20 Việt Nam trong khi đối thủ có bàn gỡ xuống 1-3. Sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn tạo thêm cơ hội cho các cầu thủ khác được vào sân thi đấu. Với một số xáo trộn trong đội hình, nhưng U20 Việt Nam vẫn kiểm soát khá tốt thế trận và có bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 do công của Đức Chinh.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Kết quả trận đấu hôm nay rất tốt, những gì các em thể hiện trên sân không đến nỗi tệ. Như đã biết, trong mấy ngày qua U20 Việt Nam gặp rất nhiều ca chấn thương và bị ốm, bởi vậy hôm nay các em chơi như vậy là rất đáng mừng".

Có được chiến thắng, thế nhưng U20 Việt Nam phải trả giá đắt khi Tiến Dụng dính chấn thương và các bác sỹ chẩn đoán gãy xương quai xanh, khả năng lớn bỏ lỡ U20 World Cup 2017 cùng tuyển trẻ Việt Nam.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV U19 Fortuna 95 Dusseldorf cũng tỏ ra bất ngờ với U20 Việt Nam. Ông cũng ấn tượng với một cầu thủ trẻ Việt Nam khi cho biết: "Tôi không nhận xét hay trả lời theo cách hữu nghị, đó là sự tôn trọng của tôi dành cho các bạn. Tôi được biết U20 Việt Nam vừa có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước đội bóng Hà Lan cách đây vài ngày. Chất lượng cầu thủ của các bạn rất đồng đều. Tuy nhiên tôi khá ấn tượng với cầu thủ số 23 (tiền vệ Nguyễn Quang Hải), dù nhỏ con nhưng cậu ta rất nhanh, khéo léo và đặc biệt là tư duy chơi bóng rất hiện đại thông minh" trích trên Trí Thức Trẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U20 World Cup tin tức U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT