Quảng cáo

HLV Guillaume chỉ ra lý do khiến HAGL thua đậm

Thứ năm, 06/08/2015 07:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại 0-3 trước Than Quảng Ninh, HLV Guillaume Graechen đã đưa ra nguyên nhân khiến HAGL thua trận.

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 3-0 HAGL (Vòng 19 V-League 2015)

Tối qua (5/8) HAGL đã trải qua một trận đấu vô cùng thất vọng trước Than Quảng Ninh. Không chỉ chơi thiếu người khi thủ môn Văn Tiến bị truất quyền thi đấu, đội bóng Phố Núi còn thể hiện sự rời rạc và kết quả họ phải nhận 3 bàn thua từ Vũ Minh Tuấn (19') và Mạc Hồng Quân (84' và 90'). Với trận thua 0-3 này, HAGL tiếp tục 'ngự trị' vị trí cuối cùng dưới bảng xếp hạng V-League 2015 sau 19 vòng đấu.

Than Quảng Ninh 3-0 HAGL, video clip quan ninh 3-0 hagl, ket qua hagl, HLV Guillaume Graechen, HLV Guillaume đưa ra lý do khiến HAGL thua đậm, hvl graechen noi gi, ti so quan ninh vs hagl

HAGL vừa thua trận, vừa mất quân trước Quảng Ninh

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã nêu rõ nguyên nhân khiến HAGL thua đậm: "Các cầu thủ HAGL đã mất đi sự tự tin vốn có của mình. Trước đây họ luôn thực hiện các động tác xử lý trước khi dứt điểm, nhưng ở trận đấu này họ mất nhiều thời gian để suy nghĩ. Họ do dự trong các tình huống trước vòng cấm địa đội nhà và của đối phương."

HLV Graechen cũng thừa nhận bị áp lực sau những trận thua của HAGL, ông cho biết: "Tôi từng thi đấu chuyên nghiệp ở quê nhà. Nếu đội bóng thua, chúng tôi không dám ra đường và ở nhà trong hai ngày liền. Tôi hiểu được cảm giác của các cầu thủ lúc này, họ cần lấy lại sự cân bằng để tiếp tục thi đấu."

Nhà cầm quân người Pháp không quên gửi lời chúc mừng tới Than Quảng Ninh, ông cũng thừa nhận ngoại binh của HAGL kém chất lượng: "Ngoại binh của các đội bóng tạo được sự khác biệt rõ ràng, trong khi chúng tôi không có ngoại binh. Xin chúc mừng Quảng Ninh, họ đã có chiến thắng và tạo được sự sôi động. Trước trận đấu này, chúng tôi gặp nhiều khó khăn về điều kiện sân bãi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT