Quảng cáo

HLV Guardiola muốn có sao Barca khi sang Anh

Thứ tư, 23/12/2015 13:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu đội bóng nào muốn có HLV Pep Guardiola, họ phải đồng ý chiêu một tiền vệ Sergio Busquets bên phía Barca.

VIDEO: Cầu thủ Villarreal 'dại dột' chơi bóng ma cùng Busquets và Iniesta

Cách đây không lâu, đích thân HLV Pep Guardiola và Bayern Munich đều đã lên tiếng xác nhận chia tay nhau vào cuối mùa giải. Ngay sau khi thông tin được phát đi, hàng loạt các đội bóng lớn tại Anh như Chelsea, Man City và cả Man Utd đều bày tỏ mong muốn được có nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

HLV Guardiola muốn mang có sao Barca khi sang Anh, HLV Pep Guardiola, Sergio Busquets, Barca, Bayern Munich, Hùm xám, Allianz Arena, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng, Man City, Chelsea, Arsenal

HLV Guardiola muốn tái hợp Busquets khi sang Anh

Theo tiết lộ mới đây từ báo chí quốc tế, dù điểm dừng chân sắp tới của HLV Pep Guardiola ở đâu thì ông cũng sẽ yêu cầu đội bóng mới phải chiêu mộ Sergio Busquets - học trò của của nhà cầm quân người Tây Ban Nha khi còn làm việc tại Barcelona.

Sergio Busquets là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo của Barca, anh được ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên vào năm 2008. Tính tới thời điểm hiện tại, Busquets đã có tổng cộng 355 lần khoác áo Barca và đóng góp 12 bàn thắng. Mùa bóng năm nay, Busquets vẫn thường xuyên được HLV Luis Enrique trọng dụng với 15 lần ra sân tại La Liga. Điều này cho thấy Busquets đang là cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Nou Camp, vậy nên rất khó để anh tái hợp HLV Pep Guardiola ở CLB mới.

Trở lại với tương lai của HLV Pep Guardiola, theo báo chí xứ Sương mù thì nhiều khả năng ông sẽ nhận lời dẫn dắt Man City, đội bóng này đã nhiều lần liên hệ với HLV Pep Guardiola để thay thế Manuel Pellegrini.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Guardiola muốn mang có sao Barca khi sang Anh HLV Pep Guardiola Sergio Busquets Barca Bayern Munich Hùm xám Allianz Arena Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng Man City Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT