Quảng cáo

HLV Gerd Zeise muốn dẫn dắt tuyển Việt Nam

Thứ năm, 14/09/2017 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông tin từ Zing.vn cho biết, HLV Gerd Zeise của ĐT Myanmar đã có động thái muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam.

VIDEO: Sai lầm đáng tiếc của thủ môn U18 Việt Nam

VFF đã có trong tay danh sách những ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam, sắp tới các lãnh đạo sẽ tiếp tục họp bàn để 'chốt' cái tên cuối cùng được chọn. Trước khi VFF ra quyết định, HLV Mai Đức Chung tiếp tục đóng vai trò tạm quyền dẫn dắt đội tuyển quốc gia thi đấu các trận thuộc vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào tháng 10 tới.

Nguồn tin từ Zing.vn cho biết, HLV Gerd Zeise của tuyển Myanmar đã có động thái muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam. Được biết, ông Gerd Zeise thông qua người đại diện (cựu cầu thru V-Leauge) đã giới thiệu hồ sơ của mình đến một số quan chức VFF. Hiện tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa đưa ra câu trả lời với HLV Gerd Zeise.

HLV Gerd Zeise (trái) muốn thay thế Hữu Thắng trên ĐTVN

HLV Gerd Zeise hiện đang dẫn dắt ĐT Myanmar, ông cũng là người đã chỉ đạo các tuyển trẻ Myanmar. Năm 2015, ông dẫn dắt đội U20 Myanmar dự World Cup, giải đấu này họ không thành công khi bị loại ngay từ vòng bảng.

HLV Gerd Zeise là một trong những lựa chọn VFF nên cân nhắc, ông đã nhiều lần đụng độ Việt Nam nên có thể hiểu tình hình hiện tại sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức.

Hiện tại VFF đang nhắm tới 2 HLV nội là ông Lê Huỳnh Đức và Hoàng Anh Tuấn, những phương án này đều khó thành công. HLV Huỳnh Đức từ lâu đã không mặn mà lên nắm ĐTQG, HLV Hoàng Anh Tuấn thì không phải cái tên ưa thích của bầu Đức, mà ông chủ HAGL có tiếng nói lớn trong việc chọn thuyền trưởng cho ĐT Việt Nam.

VFF cũng đã điền tên 6 HLV ngoại, trong đó có 3 đại diện thuộc châu Âu (Pháp, Đức, Tây Ban Nha), 3 đại diện châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam HLV Alfred Riedl HLV Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT