Quảng cáo

HLV Diego Simeone cắt giảm hợp đồng với Atletico

Thứ sáu, 16/09/2016 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin uy tín tại Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone và BLĐ Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận cắt ngắn hợp đồng.

VIDEO: 6 bàn thắng của Vua phá lưới Griezmann ở Euro 2016

Hồi tháng 3 năm 2015, HLV Diego Simeone và Atletico Madrid đã ký kết một bản hợp đồng mới, trong đó ông được cam kết tới năm 2020. Thời gian qua HLV Simeone đã mang tới nhiều tích cực cho Atletico Madrid, trong đó đặc biệt là vào tới trận chung kết Champions League 2015/16.

HLV Diego Simeone, Atletico Madrid, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, Vicente Calderon, La Liga, Tin chuyển nhượng

HLV Diego Simeone cắt giảm hợp đồng với Atletico

Thi đấu ấn tượng nhưng không gặt hái được danh hiệu, điều này khiến HLV Diego Simeone gặp nhiều áp lực. Chính bởi vậy, vị chiến lược gia này đã tính tới khả năng ra đi để tìm kiếm môi trường mới. Theo những thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha, HLV Simeone và BLĐ Atletico Madrid đều đã thống nhất cắt ngắn 2 năm hợp đồng. Như vậy, Simeone chỉ còn được cam kết tương lai tại Vicente Calderón tới năm 2018.

Thông tin nêu trên là tín hiệu vui đối với Man Utd, đội bóng thành Manchester đang muốn có Griezmann và tiền đạo này khẳng định anh chỉ rời Atletico Madrid khi HLV Diego Simeone ra đi.

Trong một diễn biến mới đây nhất, tiền đạo Griezmann còn tiết lộ rằng anh đã 'sa thải' người đại diện. Như vậy, Man Utd có thể dễ dàng đàm phán với Griezmann hơn mà không mất thêm những khoản phí 'hoa hồng'.

Griezmann gia nhập Atletico Madrid vào năm 2014, trong 2 mùa giải vừa qua anh thi đấu ấn tượng và đều ghi 22 bàn thắng tại La Liga. Ở mùa bóng năm nay, Griezmann mới thi đấu 2 trận cho Atletico Madrid và đóng góp 2 pha lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vicente Calderon La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT