Quảng cáo

HLV Coventry nói MU thoát thua nhờ tình huống việt vị bởi cái móng chân

Thứ hai, 22/04/2024 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Coventry đã lỡ cơ hội thắng Man Utd trong 120 phút thi đấu chính thức, khi pha lập công thứ 4 của họ bị tước do lỗi việt vị khá nhạy cảm.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã dẫn trước Coventry 3-0 đến phút thứ 70, nhưng sau đó họ thi đấu thất vọng và để đối phương gỡ hoà 3-3. Không thể giải quyết mọi chuyện trong 120 phút, hai đội đã phải nhờ vào loạt sút luân lưu để giành tấm vé vào trận chung kết FA Cup gặp Man City.

mu-coventry-1-1713755122.jpg
MU cần tới loạt sút luân lưu may rủi để giành vé vào chung kết FA Cup. Ảnh: Getty

Trận đấu nêu trên Man Utd đã thoát thua đầy ngoạn mục ở phút 121, khi Victor Torp của Coventry đã đưa được bóng vào lưới Quỷ đỏ giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 4-3. Tuy nhiên, niềm vui của họ đã nhanh chóng bị dập tắt khi VAR xác nhận có lỗi việt vị cực kỳ sít sao của Haji Wright.

HLV Coventry nói MU thoát thua nhờ tình huống việt vị bởi cái móng chân 448782
Cận cảnh VAR thông báo tình huống việt vị của Coventry. Ảnh chụp màn hình

Sau trận đấu, HLV Mark Robins của Coventry gọi pha việt vị này là bởi "cái móng chân", ông chia sẻ: "Thất vọng và cay đắng, nhưng tôi cũng tự hào. Chúng tôi xứng đáng đi tiếp, chúng tôi đã vươn lên dẫn trước trong 20 giây và sau đó đã việt vị bởi cái móng chân, thật nực cười. Nếu Haji Wright cắt móng chân, tình huống đó có lẽ đã không việt vị.

Thất vọng nhưng chúng tôi phải thực sự tự hào. Một khi mọi thứ lắng xuống, nhiều người sẽ nói về trận đấu này trong một thời gian rất lâu. Chúng tôi cần cố gắng kiểm soát và chất lượng tốt hơn một chút. Chúng tôi đã không làm được điều đó hôm nay khi liên tục để mất bóng nên không tạo được bất ngờ".

Coventry đã chơi không tốt trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng bước vào hiệp 2 họ đã thay đổi hoàn toàn cục diện. Dù có tỉ lệ kiểm soát bóng tương đương nhau, nhưng Coventry đã tạo ra hơn gấp 3 lần các đợt tấn công nguy hiểm so với MU. Họ cũng có 12 cú dứt điểm và tạo ra 3 bàn thắng, đây là những thông số cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của Coventry.

Không thể giành vé vào trận chung kết FA Cup, nhưng Coventry có thể ngẩng cao đầu, khi họ bị đánh giá thấp hơn đã khiến Man Utd phải nhờ tới sự may mắn để chiến thắng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT