Quảng cáo

HLV Calisto từ chối đề nghị ‘khủng’ từ B.Bình Dương

Thứ năm, 06/10/2016 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ cựu tiền đạo Việt Thắng, HLV Calisto đã nhận được đề nghị khủng từ CLB B.Bình Dương nhưng ông đã từ chối.

Player Loading...

Video tình huống HLV Hữu Thắng 'việt vị' tại Gala trao giải

Cựu HLV ĐT Việt Nam Henrique Calisto vừa có 2 tuần trở lại Việt Nam, mục đích chính của ông là để thăm quê hương thứ 2, đồng thời gặp lại những người quen, cộng sự và học trò cũ. Thời gian qua ông Calisto cũng tham gia nhiều hoạt động bóng đá tại Việt Nam, tham dự Gala trao giải thưởng các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016...

Trước khi trở về nước, HLV Calisto đã có cuộc trò chuyện với học trò cũ là cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng.

HLV Calisto từ chối làm việc tại V-League

Trong thời gian có mặt tại Việt Nam, một số đội bóng tại V-League đã tận dụng cơ hội tiếp cận và ngỏ lời mời ông Calisto về dẫn dắt đội bóng. Trong đó, nổi bật nhất chính là CLB B.Bình Dương, đội bóng này đang nóng lòng tìm một huấn luyện viên ngoại am hiểu bóng đá Việt Nam đảm nhiệm chiếc ghế nóng.

Theo tiết lộ từ cựu tiền đạo Việt Thắng, HLV Calisto đã nhận nhiều lời mời và trong đó CLB B.Bình Dương tỏ ra quyết tâm nhất. Thậm chí, đội bóng đất Thủ còn đưa ra mức lương rất 'khủng' để thuyết phục nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, kết quả như đã biết là HLV Calisto đã từ chối.

Việt Thắng cũng tiết lộ những nhận định của HLV Calisto về bóng đá Việt Nam hiện tại, 'so với 6 năm trước thì bóng đá Việt Nam chẳng có cải thiện gì nhiều'. Một vấn đề nữa về bóng đá Việt Nam HLV Calisto thắc mắc đó là về vấn đề ngoại binh, ông không hiểu vì sao lại hạn chế số lượng ngoại binh tại V-League cũng như hạng Nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu tiền đạo Việt Thắng HLV Calisto B.Bình Dương HLV Calisto từ chối đề nghị ‘khủng’ từ B.Bình Dương tin tức V-League V-League 2016 V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT