Quảng cáo

HLV Bruno Garcia chính thức có bến đỗ mới

Thứ năm, 20/10/2016 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay ĐT Futsal Việt Nam, mới đây HLV Bruno Garcia đã chính thức tìm được công việc mới.

Player Loading...

VIDEO: Minh Trí lọt top 10 siêu phẩm tại World Cup Futsal 2016

HLV Bruno Garcia đã giúp ĐT Futsal Việt Nam đi đến hết thành công này tới thành công khác, ông không những giúp đội bóng giành vé dự World Cup mà còn cùng các tuyển thủ vào tới tận vòng 1/8. Thành công là vậy, nhưng ngay sau khi chia tay Futsal World Cup 2016 HLV Bruno Garcia đã nói lời chia tay tuyển Futsal Việt Nam.

HLV Bruno Garcia, HLV Bruno Garcia từ chức, HLV Bruno Garcia chia tay Việt Nam

HLV Bruno Garcia chuyển sang dẫn dắt ĐT Futsal Nhật Bản. Ảnh chụp từ Facebook của ông Trần Anh Tú, Trưởng đoàn Futsal Việt Nam

Mới đây nhất, HLV Bruno Garcia đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Theo đó, ông chính là tân thuyền trưởng của ĐT Futsal Nhật Bản. Đây là thông tin được Trưởng đoàn Futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú chia sẻ trên Facebook cá nhân vào chiều nay 20/10.

Trong hành trình giành vé dự Futsal World Cup 2016 của ĐT Futsal Việt Nam, chính HLV Bruno Garcia đã gạch tiên ĐT Futsal Nhật Bản. Ở trận đấu đó, ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa Nhật Bản 4-4 trước khi giành chiến thắng 2-1 trong loạt sút penalty.

HLV Bruno Garcia chuyển sang dẫn dắt ĐT Futsal Nhật Bản là điều được dự đoán từ trước, bởi tại Futsal World Cup ông đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ các ĐTQG mạnh châu Á. Đảm nhiệm chức vụ mới tại Nhật Bản, HLV Bruno Garcia sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài cầm quân của mình hơn.

Về phía ĐT Việt Nam, sau khi chia tay HLV Bruno Garcia, đội trưởng Bảo Quân được giao nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG đến hết 2016. Mới đây nhất, Bảo Quân đã có chiến thắng đầu tiên trên cương vị mới, đó là trận giao hữu với CLB Hải Phương Nam (3-2).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam HLV Bruno Garcia HLV Bruno Garcia có bến đỗ mới HLV Bruno Garcia dẫn dắt ĐT Futsal Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT