Quảng cáo

HLV Atalanta: "Chúng tôi đã loại HLV giỏi và đội bóng tuyệt vời"

Thứ sáu, 19/04/2024 06:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta tỏ ra rất hạnh phúc sau trận thua 0-1 trước Liverpool, nhưng chung cuộc ông và các học trò vẫn giành vé vào bán kết Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 19/4, Atalanta đã để thua 0-1 trên sân nhà của Liverpool trong trận tái đấu lượt về tứ kết cúp C2. Với kết quả này, Atalanta vẫn chính thức có vé bước vào vòng bán kết nhờ chiến thắng chung cuộc 3-1. Sau trận đấu, HLV Gian Piero Gasperini tỏ ra rất hài lòng với kết quả và các học trò. Đặc biệt, ông hạnh phúc khi đã loại một huấn luyện viên và đội bóng giỏi khỏi đấu trường châu Âu.

gasperini-1713482048.jpg
HLV Gian Piero Gasperini vui mừng khi loại Klopp và Liverpool. Ảnh: UEFA

HLV Gian Piero Gasperini chia sẻ: "Chúng tôi đã loại một huấn luyện viên giỏi và một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đặt mọi thứ vào hai trận đấu, trước hết là trái tim của chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc, tối nay chúng tôi đã tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời. Từ bàn thua sớm đó, chúng tôi đã để thủng lưới và NHM thật tuyệt vời khi tiếp sức cho chúng tôi. Atalanta lẽ ra phải ghi bàn, giống như ở Liverpool. Đây là một trận đấu hơi điên rồ. Có nhiều cách khác nhau để phòng ngự, chủ động lùi lại hoặc ép họ lên cao, chúng tôi đã chọn phương án thứ hai. Chúng tôi có thể lực tốt và giữ được nhịp độ".

“Trong sự nghiệp của tôi có thể không có danh hiệu, nhưng có một vài huy chương và tôi nghĩ trận đấu hôm nay chúng tôi xứng đáng có được huy chương. Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi hỏi các cầu thủ có muốn lùi lại một chút và phòng ngự sâu hơn nếu cảm thấy áp lực không, nhưng họ nói hoàn toàn không. Đó là một chiến tích đối với tôi vì họ cũng có suy nghĩ giống tôi. Hôm nay là một trận đấu rất nhanh và khó khăn. Tôi thực sự thích nó khi theo dõi từ bên ngoài".

hien-1713482174.jpg
Hậu vệ Isak Hien của Atalanta hạnh phúc khi vào bán kết C2. Ảnh: UEFA

Hậu vệ Isak Hien của Atalanta cũng cho biết: "Các cổ động viên tối nay thật tuyệt vời, họ đã ủng hộ chúng tôi từ phút đầu tiên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời dù để thủng lưới sớm. Trong hiệp hai, chúng tôi xứng đáng có bàn gỡ hòa. Sau khi đánh bại Liverpool, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi để giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

Trong khi đó, hậu vệ phải Davide Zappacosta của Atalanta vui mừng chia sẻ: "Đó là một thành tích lịch sử, chúng tôi hạnh phúc với những gì đã thể hiện, những điều đã làm cho người dân Bergamo và câu lạc bộ. Chúng tôi thực sự đã cố gắng cống hiến hết mình và điều đó đã thể hiện ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi hai trận đấu tuyệt vời và xứng đáng vào trận bán kết".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT