Quảng cáo

Hi hữu: Cầu thủ U19 PVF đi viện vì bị chó cắn giữa trận

Thứ bảy, 19/03/2016 06:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ Thái Quý của U19 PVF bất ngờ bị chó cắn trong hiệp 2 trận gặp Viettel, vì vấn đề này anh phải vào viện tiêm phòng sau khi trận đấu kết thúc.

Cầu thủ U19 PVF đi viện vì bị chó cắn, U19 PVF, U19 Viettel, VCK U19 quốc gia

Tình huống Thái Quý bị chó cắn trên sân

Trận đấu giữa U19 Viettel và U19 PVF chiều ngày 18/3 diễn ra rất sôi nổi, chỉ trong hiệp đấu đầu tiên nhà ĐKVD PVF đã để thủng lưới tới 2 lần. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, PVF đã có một loạt sự thay đổi nhân sự nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, họ không những không ghi được bàn mà còn để thủng lưới thêm một lần nữa trước khi trận đấu khép lại. Cuối cùng, các cầu thủ U19 PVF đành rời sân với trận thua 0-3 trước Viettel.

Trong hiệp 2 của trận đấu nêu trên, bất ngờ có 2 chú chó đi lạc vào sân khiến trọng tài chính phải nổi còi tạm dừng thi đấu. Thời điểm đó U19 PVF đang bị dẫn 2-0, vì quá nôn nóng nên cầu thủ Thái Quý đã lao vào tóm gọn 'vị khách' không mời dẫn đến bị cắn vào tay. Sau trận đấu này, BLĐ U19 PVF yêu cầu Thái Quý vào viện gấp để tiêm phòng.

Trước thời điểm các chú chó lạc vào sân, U19 PVF cũng đã trải qua một sự việc hết sức đáng buồn khi tiền vệ Phạm Văn Lộc chấn thương sau pha va chạm với đồng đội Việt Anh. Sau tình huống này, Văn Lộc bị rách mi mắt dẫn đến chảy nhiều máu, sau đó anh được đưa ra sân để chữa trị.

Vận đen của U19 PVF vẫn chưa dừng lại ở đó, cũng trong hiệp thi đấu thứ 2 cầu thủ Văn Ngọc dính chấn thương và phải rời sân. Do hết quyền thay người nên thời điểm sau đó U19 PVF chỉ chơi với 10 người trên sân.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ U19 PVF đi viện vì bị chó cắn U19 PVF U19 Viettel VCK U19 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT