Quảng cáo

Hé lộ mức lương của Jurgen Klopp ở Liverpool

Thứ năm, 08/10/2015 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, HLV Jurgen Klopp đã đồng ý gia nhập Liverpool và mức lương của ông tại đây là khá thấp.

VIDEO: Pha ban bật đẹp mắt của các cầu thủ Liverpool

Sau khi sa thải HLV Brendan Rodgers, BLĐ Liverpool gấp rút tìm người thay thế và cái tên họ nhắm tới đó là Jurgen Klopp. Theo báo chí Anh, Klopp đã đồng ý gia nhập Liverpool và nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì ngay trong ngày mai (thứ Sáu ngày 9/10) hợp đồng sẽ được công bố.

Jurgen Klopp, Liverpool, HLV Klopp chính thức dẫn dắt Liverpool vào cuối tuần, liverpool sa thai rodgers, liverpool co nguoi thay the rodgers, Hé lộ mức lương của Jurgen Klopp, lộ mức lương của Jurgen Klopp tại Liverpool

Jurgen Klopp nhận mức lương khá bèo bọt tại Liverpool

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Daily Express, Jurgen Klopp sẽ đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 3 năm và kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Một điểm đáng chú ý trong bản giao kèo này là mức lương dành cho Klopp, chỉ là 3,25 triệu bảng/năm. Đây là con số khởi đầu, tất nhiên nó sẽ được tăng tùy thuộc vào thành tích Klopp tại Anfield.

Mức lương nêu trên của Klopp khá thấp, bởi Liverpool là một trong những đội bóng lớn tại Anh. Tại Chelsea, HLV Jose Mourinho nhận 8,73 triệu bảng/năm. Wenger nhận 6,6 triệu bảng/năm tại Arsenal và Van Gaal nhận 7 triệu bảng/năm tại Man Utd.

Cũng theo tờ Daily Express, vướng mắc hiện tại là Jurgen Klopp muốn được toàn quyền quyết định việc chuyển nhượng của Liverpool. Điều này đang làm khó The Kop, bởi chỉ có HLV Sir Alex trước kia và hiện tại là HLV Wenger mới có được quyền đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Champions League Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo