Quảng cáo

Harry Kane ẵm danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3

Thứ sáu, 08/04/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 5 pha lập công trong tháng 3 vừa qua, tiền đạo Harry Kane được ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Harry Kane ẵm danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3, Harry Kane, Ngoại hạng Anh, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, Tottenham, danh hiệu tháng 3, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Harry Kane nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3

Tháng 3 vừa qua Tottenham đã trải qua 5 trận đấu với 2 chiến thắng, 2 hòa và 1 thất bại. Trong đó, tiền đạo Harry Kane chính là chân sút chủ lực với 5 pha lập công (2 cú đúp) cho Spurs. Với những gì đã thể hiện, ban tổ chức Ngoại hạng Anh quyết định bình chọn Kane là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.

Chia sẻ sau khi ẵm danh hiệu cá nhân, Harry Kane cho biết: "Đúng là có rất nhiều vấn đề hồi đầu mùa giải, nhưng tôi có sự tự tin, tôi tin và khả năng của mình. Nếu ai đó nói rằng bạn không thể làm điều gì đó, bạn cần phải chứng minh điều ngược lại. Chúng tôi vẫn còn 6 trận đấu, tôi sẽ cố gắng ghi thêm càng nhiều bàn thắng càng tốt."

Với 5 pha lập công trong tháng 3 vừa qua, Harry Kane tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với tổng cộng 22 pha lập công.

Harry Kane ẵm danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3, Harry Kane, Ngoại hạng Anh, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, Tottenham, danh hiệu tháng 3, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

HLV Claudio Ranieri được BTC NHA vinh danh

Ở hạng mục huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 3, ban tổ chức Premier League đã nêu danh HLV Claudio Ranieri của Leicester City. Trong 5 trận đấu vừa qua, ông đã giúp Leicester có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Với thành tích này, Leicester City vẫn đang giữ vững ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

"Khi họ cho tôi mọi thứ, trái tim và tâm hồn, tôi rất hạnh phúc", HLV Claudio Ranieri chia sẻ. "Tôi tin vào đội bóng, bởi điều quan trọng là chiến thắng, đây chính là câu trả lời tốt nhất."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane ẵm danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3 Harry Kane Ngoại hạng Anh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tottenham danh hiệu tháng 3 Vua phá lưới Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo