Quảng cáo

Hải Phòng mất ‘trọng pháo’ ở trận gặp Khánh Hòa

Thứ ba, 10/05/2016 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu tiếp theo tại vòng 10 V-League 2016, Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của chân sút trụ cột Anthony Stevens trước Khánh Hòa.

VIDEO: CĐV Hải Phòng đốt pháo khói, rải tiền âm phủ trên đường phố Hà Nội

Tại vòng 9 V-League 2016 diễn ra cuối tuần vừa qua, CLB Hải Phòng đã chính thức bị cắt chuỗi trận bất bại khi để thua Hà Nội T&T với tỉ số 1-2. Ngay sau trận thua này, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng đây là thất bại cần thiết đối với Hải Phòng, ông tin rằng đội bóng sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn ở vòng đấu tiếp theo.

vòng 10 V-League 2016, Hải Phòng, Anthony Stevens, Khánh Hòa, Hải Phòng vs Khánh Hòa, Hải Phòng mất Stevens trước Khánh Hòa

Stevens vắng mặt ở trận tiếp theo của Hải Phòng gặp Khánh Hòa

Không chỉ để thua trước Hà Nội T&T, Hải Phòng còn tổn thất nhân sự khi mất tiền đạo Anthony Stevens ở trận tiếp theo gặp Khánh Hòa. Trong thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, tiền đạo Stevens đã nhận thẻ vàng ở phút thứ 52, như vậy anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa và phải vắng mặt ở trận tiếp theo của Hài Phòng gặp Khánh Hòa diễn ra ngày 15/5 tới.

Mất Anthony Stevens là tổn thất không hề nhỏ đối với Hải Phòng, anh chính là chân sút chủ lực của đội bóng khi đóng góp 7 pha lập công. Sau 9 loạt trận, Stevens hiện đang đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới V-League 2016. Chân sút xuất sắc nhất V-League 2016 tính tới thời điểm hiện tại là Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T, anh đã có 8 pha lập công ở mùa giải năm nay.

Thời gian qua xuất hiện một số ý kiến cho rằng, CLB Hà Phòng có thành tích tốt như vậy là nhờ có những ngoại binh chất lượng. Bởi vậy, ở trận đấu tới HLV Trương Việt Hoàng sẽ có cơ hội chứng minh Hải Phòng không phải là đội bóng lệ thuộc vào ngoại binh. Hiện tại, trong tay HLV Việt Hoàng vẫn còn những sự thay thế cho Stevens như Lê Văn Thắng, Đình Bảo hay Xuân Hùng...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 10 V-League 2016 Hải Phòng Anthony Stevens Khánh Hòa Hải Phòng vs Khánh Hòa Hải Phòng mất Stevens trước Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT