Quảng cáo

HAGL và NutiFood ‘chia tay’ trước thời hạn

Thứ tư, 28/12/2016 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo xác nhận từ Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, CLB HAGL và nhà tài trợ NutiFood đã chấm dứt hợp tác trước thời hạn.

Player Loading...

Highlights: U21 Việt Nam - U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Năm 2014 HAGL và NutiFood đã ký hợp hợp đồng tài trợ có thời hạn 4 năm, thế nhưng khi thỏa thuận mới trải qua 1 nửa đôi bên đã chính thức chấm dứt hợp tác trước thời hạn 2 năm. Thông tin này được chính Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh lên tiếng cho biết.

HAGL và NutiFood chấm dứt hợp tác trước thời hạn 2 năm

Ngay sau khi kết thúc thỏa thuận với NutiFood, HAGL sẽ lên kế hoạch tìm đối tác mới thay thế. Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Hợp đồng giữa HAGL và Nutifood có thời hạn đến năm 2018 nhưng hai bên đã chấm dứt hợp đồng. Đây là mong muốn và đề nghị của phía nhà tài trợ. Chúng tôi không có gì phải buồn cả mà sau khi không hợp tác với NutiFood thì đội bóng cũng sẽ tìm các đối tác khác để hợp tác. Hiện tại, HAGL đang tích cực tìm kiếm các đối tác khác, hy vọng sẽ có sớm".

Trong quá trình hợp tác, đôi bên đã cho ra đời Học viện bóng đá NutiFood. Nhiều mối lo ngại rằng khi thỏa thuận hợp tác không còn Học viện sẽ 'đi vào ngõ cụt', ông Tấn Anh cho biết phía HAGL không quản lý và điều hành Học viện này mà chỉ là đơn vị đồng sáng lập.

NutiFood và HAGL hợp tác kể từ khi lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal JMG ra mắt, thời điểm đó những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường... gây sốt làng bóng đá Việt Nam khi thi đấu tốt trong màu áo U19 Việt Nam. Sau 1 năm sang nước ngoài thi đấu, 3 cái tên 'nổi đình nổi đám' vừa nêu đã trở lại khoác áo U21 HAGL dự giải Quốc tế, ở giải đấu này Công Phượng và Xuân Trường đã thể hiện phong độ không được như ý muốn. Kết thúc giải đấu, U21 HAGL chính thức trở thành cựu vương khi cán đích ở vị trí thứ 3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NutiFood HAGL Cong Phuong Xuan Truong Tuan Anh U21 Quoc te tin tuc HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT