Quảng cáo

HAGL tiết kiệm chi phí, cắt giảm đi lại bằng máy bay

Thứ sáu, 09/09/2016 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm tiết kiệm chi phí, các cầu thủ HAGL sẽ di chuyển xuống Đà Nẵng dự trận đấu với SHB.Đà Nẵng bằng ô tô thay vì đi máy bay như trước kia.

Player Loading...

VIDEO: Pha dàn xếp đá phạt ấn tượng của cầu thủ HAGL

Chiều ngày 11/9, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có trận đấu làm khách trên sân nhà của SHB. Đà Nẵng thuộc vòng 25 V-League 2016. Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, sáng nay 9/9 thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên đường di chuyển xuống Đà Nẵng.

Đáng chú ý, chuyến đi này HAGL sẽ không di chuyển bằng máy bay như thường lệ mà sử dụng ô tô. Theo dự tính quãng đường 370km xuống Đà Nẵng, các cầu thủ HAGL sẽ phải ngồi ô tô trong khoảng 8 giờ đồng hồ. Đây là một trong những kế hoạch mới của lãnh đạo HAGL, qua đó tiết kiệm chi phí đi lại.

SHB Đà Nẵng vs HAGL, HAGL, SHN Đà Nẵng, HAGL tiết kiệm chi phí, HAGL cắt giảm đi lại bằng máy bay, V-League 2016, vòng 25 V-League

Cầu thủ HAGL dùng ô tô di chuyển xuống Đà Nẵng

Theo thông tin từ Webthethao.vn, không chỉ riêng trận đấu với SHB.Đà Nẵng sắp tới, kể từ mùa giải 2017 HAGL sẽ dùng ô tô di chuyển tới các địa điểm gần như Nha Trang, Quảng Nam, Bình Dương và tất nhiên cả Đà Nẵng.

HAGL đã chính thức trụ hạng thành công sớm hơn 3 vòng đấu, thế nhưng ở trận đấu với SHB.Đà Nẵng sắp tới các cầu thủ vẫn ra sân với quyết tâm cao. Ở trận đấu gần đây nhất gặp Đồng Tháp, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn chơi tốt và có chiến thắng 5-2. Tuy nhiên, trận thắng này không thể hiện được nhiều điều bởi thời điểm đó Đồng Tháp đã hết  mục tiêu phấn đấu vì đã chính thức bị xuống hạng.

Về phía SHB.Đà Năng, ở trận đấu với HAGL họ sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng để cạnh tranh chức vô địch với Hải Phòng, Quảng Ninh và Hà Nội T&T (3 đội bóng này cùng sở hữu 44 điểm, hơn SHB.Đà Năng 1 điểm).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng vs HAGL HAGL SHN Đà Nẵng HAGL tiết kiệm chi phí HAGL cắt giảm đi lại bằng máy bay V-League 2016 vòng 25 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT