Quảng cáo

HAGL được thưởng lớn sau khi hạ Bình Dương

Thứ ba, 21/07/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương, các cầu thủ HAGL đã nhận thưởng lớn từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Video bàn thắng: HAGL 2-1 Becamex Bình Dương (Vòng 17 V-League 2015)

Trước trận đấu giữa HAGL và B.Bình Dương, đa số ý kiến đều cho rằng đội bóng phố Núi sẽ chịu thêm thất bại lần thứ 12 liên tiếp. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở vòng 17 khi HLV Graechen tung đội hình phụ vào sân tiếp đón nhà ĐKVĐ V-League. Hoàng Thanh Tùng chính là nhân vật chính của HAGL ở trận đấu này, anh đã lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Bình Dương với số 2-1.

HAGL 2-1 B.Bình Dương, HAGL, SHB.Đà Nẵng, Graechen, Đà Nẵng vs HAGL, vòng 18 V-League, lịch thi đấu vòng 18 vleague, ket qua vong 18 vleague, nhieu cau thu hagl chan thuong, HAGL được thưởng đậm, bầu đức thưởng HAGL

HAGL nhận thưởng sau trận thắng Bình Dương

Chiến thắng nêu trên của các cầu thủ HAGL là vô cùng cần thiết, họ đã cắt đứt được chuỗi 11 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Ngoài ra, đội chủ sân Pleiku còn mang về được 3 điểm quý giá để tiếp tục cuộc đua trụ hạng. Theo thông tin từ báo Bóng đá, trước thành tích của đội nhà ông Đoàn Nguyên Đức đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Graechen 500 triệu đồng. Đây là số tiền thưởng lớn nhất mà các cầu thủ HAGL được nhận tại V-League 2015.

Với phần thưởng khích lệ trên, hy vọng các cầu thủ HAGL sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt ở trận đấu tiếp theo gặp SHB.Đà Nẵng. Trong ngày hôm qua (20/7), thầy trò HLV Graechen đã di chuyển tới Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào 23/7 tới đây.

Trong chuyến làm khách trên sân Chi Lăng sắp tới, HAGL không có được lực lượng mạnh nhất khi Văn Toàn, Lê Đức Lương và Trung Hiếu đều vắng mặt vì chấn thương. Đội bóng phố Núi càng gặp khó khăn hơn khi ngoại binh Moussa Sanago vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân, còn chân sút nổi bật của HAGL là Công Phượng vẫn chưa lấy lại được phong độ.

Ở trận lượt đi, HAGL đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đà Nẵng. Cùng chờ xem thầy trò HLV Graechen có thể tái hiện thành tích đó ở cuộc tái đấu sắp tới hay không.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-1 B.Bình Dương HAGL SHB.Đà Nẵng Graechen Đà Nẵng vs HAGL vòng 18 V-League lịch thi đấu vòng 18 vleague ket qua vong 18 vleague nhieu cau thu hagl chan thuong HAGL được thưởng đậm bầu đức thưởng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT