Quảng cáo

HAGL được giới thiệu mua hàng loạt sao Hàn Quốc

Thứ ba, 05/01/2016 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo trang Football Channel Vietnam, HAGL đã được Công ty JG Sports Management giới thiệu mua nhiều ngôi sao hiện đang thi đấu tại Hàn Quốc.

VIDEO: Xuân Trường thể hiện quyết tâm cùng U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar

JG Sports Management là công ty chuyên quản lý và mua bán cầu thủ, họ cũng chính là nhà đại diện của nhiều ngôi sao hiện đang chơi tại K-League Classic, Hàn Quốc. Theo thông tin từ Football Channel Vietnam, công ty này đã liên hệ và giới thiệu tới CLB HAGL 9 cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ Kim chi.

HAGL, sao Hàn Quốc, Incheon United, K-League, V-League, Xuân Trường, Kim Dong-Suk, HAGL được giới thiệu mua sao Hàn Quốc

Kim Dong-Suk (ngoài cùng bên phải) trong màu áo CLB Incheon United

Trong số những cái tên được gửi tới HAGL, tiền vệ Kim Dong-Suk là đáng được nhắc đến nhất, cầu thủ này hiện đang khoác áo CLB Incheon United, đội bóng vừa được HAGL cho mượn Lương Xuân Trường với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nếu quyết định chiêu mộ tiền vệ Dong-Suk của Incheon, khả năng thành công của HAGL là rất cao bởi đôi bên đang có mối quan quan hệ hợp tác phát triển.

Kim Dong-Suk năm nay 28 tuổi, anh gia nhập Incheon United đầu năm 2015 và đã có 2 pha lập công sau 28 trận ra sân. Trong năm 2012, Kim Dong-Suk từng lên ngôi vô địch AFC Champions League cùng CLB Ulsan Hyundai.

Chắc chắn CLB HAGL sẽ cân nhắc những gợi ý từ JG Sports Management, bởi 9 cái tên được đề cập tới đều đã có thời gian tích lũy kinh nghiệm tại nền bóng đá hàng đầu châu Á là Hàn Quốc.

Cách đây không lâu HAGL đã chốt danh sách 2 ngoại binh chuẩn bị cho mùa giải 2016, tiền đạo Moreira Osmar và tiền vệ Masaaki Ideguchi là những người được chọn. Mùa trước Ideguchi khoác áo CLB Yokohama, trong khi Osmar từng thi đấu cho CLB Mito HollyHock, cả hai đội bóng Nhật Bản này đều là đối tác chiến lược phát triển toàn diện của HAGL.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL sao Hàn Quốc Incheon United K-League V-League Xuân Trường Kim Dong-Suk HAGL được giới thiệu mua sao Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT