Quảng cáo

HAGL chia tay trung vệ trẻ chất lượng

Thứ hai, 21/09/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - V-League 2015 kết thúc, đây cũng là thời điểm HAGL nói lời chia tay với trung vệ 19 tuổi Bùi Tiến Dũng.

VIDEO: Công Phượng, Văn Toàn so tài cùng các đàn em ở Học viện HAGL

Hồi tháng 4 vừa qua, Hoàng Anh Gia Lai rơi vào cơn khủng hoảng hàng phòng ngự khi các ngoại binh người thì thi đấu yếu kém, người thì mắc bệnh nặng... Để bù đắp cho vấn đề này, đội bóng phố Núi đã mượn tài năng trẻ Bùi Tiến Dũng bên phía Viettel có thời hạn tới hết V-League 2015.

V-League 2015, HAGL , Bùi Tiến Dũng, HAGL chia tay Tiến Dũng, HAGL chia tay trung vệ trẻ chất lượng, HAGL trụ hạng thành công, video clip hagl, u19 viet nam, u23 viet nam

Tiến Dũng chia tay HAGL

Kể từ khi gia nhập HAGL, Tiến Dũng đã chơi tổng cộng 14 trận (1.260 phút). Những trận có mặt tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của Viettel, đoàn quân của bầu Đức đã để thủng lưới 28 bàn (trung bình thủng lưới 2 bàn/trận). Thành tích tốt hơn trước khi Tiến Dũng góp mặt là để lọt lưới 2,2 bàn/trận.

Những đóng góp của Tiến Dũng cho HAGL rất đáng được ghi nhận, nhưng đáng tiếc anh phải nói lời chia tay đội bóng khi V-League 2015 kết thúc. BLĐ đội bóng phố Núi quyết định trả anh cho Viettel thay vì mua đứt để sử dụng ở mùa giải tới. Mới đây, Công Phượng và các đồng đội đã mở tiệc nói lời tạm biệt với trung vệ của Viettel.

Tiến Dũng không có thể hình lý tưởng, nhưng đổi lại anh sở hữu khả năng đọc tình huống tốt. Đáng chú ý hơn ở Tiến Dũng là những pha bọc lót, chọn vị trí thông minh giúp hàng phòng ngự của đội nhà chắc chắn hơn. Nhờ những tố chất này, Tiến Dũng đã được HLV Toshiya Miura đặt niềm tin trên tuyển U23 Việt Nam. Tại vòng loại U23 châu Á trên đất Malaysia vừa qua, Tiến Dũng cùng với Quế Ngọc Hải tạo thành một tấm lá chắn vững chắc trước khung thành giúp U23 VN vào VCK.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 HAGL Bùi Tiến Dũng HAGL Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT