Quảng cáo

Hà Nội T&T thử việc sao từng thi đấu tại Bundesliga

Thứ hai, 28/11/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2017, Hà Nội T&T đang thử việc ngoại binh Jerome Polenz, cầu thủ người Đức từng thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Werder Bremen.

Player Loading...

Siêu phẩm của Thành Lương được bình chọn đẹp nhất V-League 2016

Đầu tháng 10 vừa qua, Hà Nội T&T thông báo chấm dứt hợp đồng với  ngoại binh Loris Arnaud, anh này là cựu cầu thủ của CLB Paris Saint Germain. Ở mùa giải vừa qua, đội bóng Thủ đô đặt rất nhiều kì vọng vào Loris Arnaud, tuy nhiên anh đã không đáp ứng được mong mỏi của CLB cũng như NHM đội bóng này.

Hà Nội T&T đang thử việc Jerome Polenz. Ảnh: Hà Nội T&T

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2017, Hà Nội T&T đã tìm kiếm ngoại binh mới và theo thông tin mới nhất thì họ đang thử việc cầu thủ người Đức, Jerome Polenz. Trung vệ này sinh năm 1986, anh gia nhập học viện trẻ của Werder Bremen từ năm 2002, năm 2006 anh được đôn lên đội 1 và có 3 trận thi đấu tại Bundesliga trước khi chuyển sang khoác áo Alemannia Aachen. Mùa giải vừa qua, Jerome Polenz thi đấu cho CLB Brisbane Roar tại giải A-League.

Khi còn trẻ tuổi, Jerome Polenz thi đấu khá nổi bật và được triệu tập lên tuyển U19 và U20 Đức.

Trên trang facebook chính thức của Hà Nội T&T, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định về Jerome Polenz rằng: "J.Polenz có thể hình hơi mỏng - cao 1m 83 nhưng lại có được tư duy và kỹ năng chơi bóng khá ấn tượng. Đội đang thiếu một trung vệ nên tôi rất mong cậu ta chứng tỏ được khả năng của mình. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ xem".

Theo lời của HLV Chu Đình Nghiêm thì nhiều khả năng Jerome Polenz sẽ được giữ lại Hà Nội T&T.

Cũng liên quan tới tình hình nhân sự của Hà Nội T&T chuẩn bị cho mùa giải 2017, hồi đầu tháng 10 vừa qua họ đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Hồ Minh Dĩ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 Hà Nội T&T Hà Nội T&T thử việc sao Bundesliga Jerome Polenz Werder Bremen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT