Quảng cáo

Hà Nội T&T quyết hạ HAGL vì ngôi Á quân

Thứ hai, 31/08/2015 15:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Phan Thanh Hùng cho biết, Hà Nội T&T sẽ đá hết mình trước HAGL để bảo vệ ngôi vị Á quân.

VIDEO: Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất V-League tháng 7

Hà Nội T&T hiện tại đang xếp thứ 3 trên BXH và kém đội đầu là B.Bình Dương 8 điểm, do V-League 2015 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại nên khả năng cạnh tranh chức vô địch của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng gần như là không có. Không còn nhiều động lực cạnh tranh ngôi vương cùng Bình Dương và Thanh Hóa, các cầu thủ Hà Nội T&T chuyển sang quyết tâm trong việc bảo vệ ngôi vị Á quân. Để đạt được mục đích của mình, điều đầu tiên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải làm đó là giành 3 điểm trước HAGL ở trận đấu sắp tới tại vòng 24 V-League 2015.

HAGL vs Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T quyết hạ HAGL vì ngôi Á quân, Hà Nội T&T quyết giành ngôi á quân, lich thi dau vong 24 vleague, V-League 2015,Lịch thi đấu V-League 2015,Kết quả V-League 2015

Hà Nội T&T quyết hạn HAGL trên sân Pleiku

Theo HLV Phan Thanh Hùng, HAGL vừa trải qua 2 trận toàn thắng nên có được tâm lý tốt để bước vào trận đấu với Hà Nội T&T. Tuy nhiên, xét về mọi mặt thì đội bóng phố Núi chẳng hơn gì ngoài có lợi thế sân. Trước trận đấu với đội bóng của bầu Đức, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Nhiều người cho rằng khi công còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch thì cái đích còn lại sẽ là Cúp Quốc Gia. Nhưng tôi khẳng định Hà Nội T&T vẫn quyết tâm nằm trong top 3 đội dẫn đầu, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ danh hiệu á quân".

Nói về sức mạnh của HAGL, ông Hùng cho biết: "HAGL đã cho thấy sự khởi sắc, gặp họ ở thời điểm này trên sân Pleiku là một thử thách với bất cứ đội nào. Trong tình thế bị dồn vào chân tường và nỗ lực trụ hạng, HAGL chắc chắn sẽ đá hết sức với Hà Nội T&T. Sự trở lại của Công Phượng giúp họ có thêm phương án tấn công nguy hiểm."

Về phía đối thủ của Hà Nội T&T, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho biết: "Chiến thắng trước Đồng Nai rất quý giá với chúng tôi, nhưng đó chỉ là 1 chiến thắng. Trước mặt HAGL còn 3 trận đấu và chúng tôi đều coi là những trận chung kết. Hà Nội T&T là đối thủ mạnh, họ sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp và có kinh nghiệm tại V-League. HAGL có lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ thi đấu quyết tâm và phải có điểm ở trận đấu này".

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT