Hạ đối thủ trong 1 phút, Nguyễn Trần Duy Nhất lần 6 vô địch Muay Thái thế giới

Thứ bảy, 28/05/2016 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hạ knock-out đối thủ Mirbek Sartkalmokov (Kygryzstan) trong vòng 1 phút, Nguyễn Trần Duy Nhất chính thức vô địch Muay Thái thế giới lần thứ 6 liên tiếp.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất ấn tượng với muay Thái

Sau khi đánh bại võ sỹ Jaffar Al-Qashaamai của nước chủ nhà Thụy Điển, Nguyễn Trần Duy Nhất bước vào trận chung kết Muay Thái thế giới gặp đối thủ Mirbek Sartkalmakov đến từ Kyrgyzstan.

Nguyễn Trần Duy Nhất,Nguyễn Trần Duy Nhất lần 6 vô địch Muay Thái TG, Nguyễn Trần Duy Nhất, Muay Thái

Nguyễn Trần Duy Nhất ăn mừng lần thứ 6 vô địch Muay Thái thế giới. Ảnh: VnExpress

Trận chung kết diễn ra vào tối qua 27/5 theo giờ Việt Nam. Đối thủ đến từ Kygryzstan có vẻ rất e ngại Nguyễn Trần Duy Nhất, anh nhập cuộc khá thận trọng khi chủ động tìm cách né tránh và phòng ngự những cú ra đòn của đại diện đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, khi trận đấu chưa qua hiệp 1 Nguyễn Trần Duy Nhất đã hạ knock-out đối thủ Mirbek Sartkalmakov.

Như vậy, đây là lần thứ 6 liên tiếp Nguyễn Trần Duy Nhất vô địch Muay Thái thế giới ở nội dùng 57-60kg.

Chia sẻ với VnExpress sau khi giành chức vô địch lần thứ 6, Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết: "Tôi dồn lực, đá thật nhanh và mạnh vào bụng đối thủ. Sau một loạt đòn như vậy, Mirbek Sartkalmokov gục ngã. Tôi thắng knock-out ngay hiệp một.

Bên Thuỵ Điển trời rất lạnh nên có ảnh hưởng tới sức khoẻ của tôi. Tuy nhiên, tôi đã toàn thắng bốn trận để giành chức vô địch. Dù đây đã là lần thứ sáu liên tiếp tôi đăng quang nhưng cảm xúc vẫn như lần đầu, rất vui".

Cũng ở giải đấu này, Việt Nam còn 1 đại diện có hy vọng mang về thêm tấm HCV đó là võ sỹ Bùi Yến Ly. Ở trận chung kết nội dung 51kg, Yến Ly sẽ đối đầu với võ sỹ Jlhan Baurukkacli người Maroc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trần Duy Nhất Nguyễn Trần Duy Nhất lần 6 vô địch Muay Thái TG Nguyễn Trần Duy Nhất Muay Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT