Quảng cáo

Hạ cao thủ Trung Quốc, Nguyễn Trần Duy Nhất mang HCV về cho Việt Nam

Thứ hai, 26/09/2016 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận chung kết Muay Thái hạng nhẹ (50-60 kg) diễn ra chiều nay, 'độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất đã đánh bại võ sĩ Trung Quốc Wang Wenfeng để giành HCV tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á ABG5.

VIDEO: Trận đấu muay độc, lạ chỉ có ở Đông Nam Á

Sau chiến tích đánh bại võ sĩ Prawit Chilnak ở trận bán kết hôm qua, chiều ngày hôm nay 26/9 Nguyễn Trần Duy Nhất đã bước vào trận chung kết so tài với võ sĩ Wang Wenfeng.

Ở hiệp đấu đầu tiên, hai võ sĩ tạo ra thế trận khá cân bằng. Nguyễn Trần Duy Nhất nắm thế chủ động hơn, tuy nhiên những miếng đánh của anh chưa thực sự có tốc độ. Trong hiệp đấu thứ hai võ sĩ của chúng ta bắt đầu chiếm lợi thế, nhưng đòn két hợp liên tục được thực hiện khiến đối phương phải gồng mình chống đỡ.

Nguyễn Trần Duy Nhất đánh bại võ sĩ Trung Quốc để mang vàng về cho Việt Nam

Với nền tảng thể lực tốt, Nguyễn Trần Duy Nhất liên tục tấn công trong hiệp đấu thứ 3. Trong khi đó, võ sĩ Wang Wenfeng tỏ ra mệt mỏi và thậm chí phải nằm xuống sàn sau một cú ra đòn của 'độc cô cầu bại'. Kết quả cuối cùng, Nguyễn Trần Duy Nhất giành chiến thắng với tỉ số 30-27 và mang tấm HCV về cho đoàn thể thao Việt Nam.

Sau khi Nguyễn Trần Duy Nhất giành HCV, Hải Yến và Yến Ly của đội Muay Thái Việt Nam tiếp tục mang về thêm 2 HCV nữa cho đoàn thể thao Việt Nam.

Như vậy, tính tới hiện tại đoàn Thể thao Việt Nam đã có 7 HCV tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016. Trên BXH huy chương, đoàn thể thao Việt Nam đang xếp thứ 2 với 7 HCV, 8 HCB và 16 HCĐ. Đứng đầu là đoàn Thái Lan với 10 HCV, 6 HCB và 7 HCĐ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muay Thái độc cô cầu bại Nguyễn Trần Duy Nhất Đại hội thể thao bãi biển châu Á ABG5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo