Quảng cáo

Giggs được đàm phán hợp đồng với Man Utd

Thứ bảy, 03/05/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo tin từ Goal, thì đích thân Chủ tịch Ed Woodward đã cùng ngồi đàm phán với Ryan Giggs về tương lai ở Man Utd.

 

Ryan Giggs được giao vai trò HLV tạm quyền của Man United trong 4 trận đấu cuối mùa. Ở trận đầu tiên, Ryan Giggs đã gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 4 sao trước Norwich cùng lối chơi cực kỳ quyến rũ.

 

Không những thế, tượng đài của MU là Sir Alex Ferguson đã lên tiếng ủng hộ người học trò của mình: “Thật lòng mà nói tôi nghĩ rằng cậu ấy là người phù hợp”, ông phát biểu trong một bữa tiệc gây quỹ từ thiện ở Manchester

 

“Cậu ấy đã có hơn 20 năm chơi bóng cho Manchester United. Tôi đã ký hợp đồng khi cậu ấy mới 13 tuổi. Cậu ấy đã trải qua những cung bậc cảm xúc thăng trầm khác nhau cùng đội bóng”

 

Ed Woodward, Ryan Giggs, Man Utd, hlv giggs, david moyes bi sa thai, man united sa thai david moyes

Ryan Giggs đàm phán hợp đồng với Man Utd

 

Ông già gân cũng đề cập tới sự tái ngộ của những cầu thủ trong thế hệ vàng 1999 trong Ban huấn luyện MU, ngoài Ryan Giggs còn có Scholes và Nicky Butt: “Họ hiểu rất rõ đội bóng và là những người làm việc chăm chỉ cũng như rất trung thưc. Chắc chắn đó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời”

 

Ngoài ra, cựu HLV của MU cũng bày tỏ sự tin tưởng vào việc kế thừa những kế hoạch đã được vạch ra của CLB: “Kế thừa những hoạch định là điều rất khó khăn, tuy nhiên trong vài năm gần đây, chúng ta đã có lần lượt Nicky Butt, Ryan Giggs và Paul Scholes trong Ban huấn luyện, đó là một tín hiệu tốt”

 

Tuy nhiên, dường như chừng đó là chưa đủ với BLĐ Quỷ đỏ. Theo thông tin mới nhất từ Old Trafford, gần như chắc chắn Van Gaal sẽ trở thành HLV Man United trong mùa giải tới.

 

Hợp đồng vẫn đang trong quá trình đàm phán và mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi. Dù Van Gaal sẽ đến song BLĐ Quỷ đỏ vẫn muốn giữ Ryan Giggs ở lại. Đó cũng là lý do Man United liên tục tiến hành đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ này trong những ngày vừa qua.

 

Man United đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 1 năm như thường lệ. Tuy nhiên, lần này, Quỷ đỏ không cài bất cứ điều khoản nào liên quan đến việc ra sân của Giggs. Điều đó cũng đồng nghĩa HLV mới có quyền sử dụng Giggs hoặc không.

 

Việc này khiến Ryan Giggs thực sự do dự. Tiền vệ này không muốn ở lại để đóng vai trò đánh bóng băng ghế dự bị. Như vậy, Giggs thà dừng cuộc chơi.

 

Một lựa chọn khác cho Man United là giữa Ryan Giggs lại với vai trò của một trợ lý HLV. Tuy nhiên, việc vị thuyền trưởng mới có đồng ý hay không cũng là vấn đề khá khó khăn.

 

Nếu chọn Giggs, họ sẽ không lo nhiều tới những đấu đá nội bộ và mức lương phải trả cũng thấp hơn so với Van Gaal rất nhiều.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ed Woodward Ryan Giggs Man Utd hlv giggs david moyes bi sa thai man united sa thai david moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT