Quảng cáo

Giggs có thể trở lại Anh đối đầu Man Utd

Thứ năm, 22/09/2016 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ tờ The Guardian, nhiều khả năng Ryan Giggs sẽ trở lại Anh đối đầu Man Utd trên cương vị huấn luyện viên trong thời gian tới.

VIDEO: Giggs Team đánh bại Falcao Team ở giải Futsal Ấn Độ

Chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, Ryan Giggs nhanh chóng trở thành trợ lý cho HLV Louis Van Gaal tại Man Utd. Tuy nhiên, Ryan Giggs đã ra đi sau khi nhà cầm quân người Hà Lan bị sa thải và chiếc ghế nóng được thay thế bởi Jose Mourinho. Ngay sau khi rời Old Trafford, Giggs đã nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng và đây là cơ hội để anh khởi đầu sự nghiệp cầm quân. Thế nhưng cho tới hiện tại Giggs vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Ryan Giggs, Man Utd, tin tức MU, Swansea muốn có Giggs, Giggs có thể trở lại Anh đối đầu Man Utd, Swansea, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

Giggs được BLĐ Swansea đặc biệt quan tâm

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ The Guardian, nhiều khả năng Giggs sẽ trở lại Anh bắt đầu sự nghiệp cầm quân trong thời gian tới. Đội bóng đang muốn đưa Ryan Giggs về đó chính là Swansea City. Chủ tịch Huw Jenkins của Swansea đã tổ chức một cuộc họp khẩn, trong đó nội dung chính là tìm mọi cách để thuyết phục Ryan Giggs về dẫn dắt đội bóng.

BLĐ Swansea City đang rất không hài lòng với HLV Francesco Guidolin, trong 5 vòng đấu đã qua ông để thua 3 trận, hòa 1 và chỉ thắng 1 trận duy nhất trước Burnley. Theo giới thạo tin tại Anh, ông Francesco Guidolin nhiều khả năng sẽ là vị thuyền trưởng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh bị sa thải.

Ryan Giggs được cho là muốn trở thành HLV trưởng của Man Utd, để đảm nhiệm vai trò quan trọng này cựu cầu thủ xứ Wales cần phải tích lũy kinh nghiệm. Chính bởi vậy, Swansea City là điểm đến lý tưởng để Giggs bắt đầu sự nghiệp cầm quân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT