Giải vô địch châu Á 2014: Lin Dan giành chức vô địch

Thứ hai, 28/04/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên tục thể hiện đẳng cấp vượt trội trước những đối thủ để vào chung kết gặp Sho Sasaki, dù rất khó khăn nhưng cuối cùng Lin Dan cũng đa giành chức vô địch châu Á 2014 ở nội dung đơn Nam.

 

Lin Dan,Phạm Cao Cường không có cơ hội đi tiếp và đành dừng chân tại vòng 2 Giải vô địch châu Á 2014 nội dung đơn Nam.Giải vô địch châu Á 2014,Phạm Cao Cường,Lin Dan,giải cầu lông vô địch châu Á 2014,Lee Chong Wei,Chen Long, Liu Kai

Lin Dan vô địch Giải vô địch châu Á 2014

 

Lọt vào chung kết Giải vô địch châu Á 2014 nội dung đơn Nam, điều này thể hiện rõ ràng tài năng vượt trội của cả hai tay vợt Lin Dan và Sho Sasaki. Đúng vậy, ở trận này phải cần tới 3 set đấu mới có thể phân thua thắng bại và tìm ra nhà vô địch.

 

Với quyết tâm cao, tay vợt hạng 23 thế giới Sho Sasaki đã chơi rất xuất sắc ngay từ những phút đầu tiên thi đấu và giành chiến thắng ở set đấu đầu tiên. Với đẳng cấp của nhà ĐKVĐ Olympic, Lin Dan cũng gây không ít khó khăn cho đối thủ khi đeo bám quyết liệt và giành 14 điểm trong set đấu này.

 

Sau set đấu thứ hai, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Lin Dan bất giờ giành chiến thắng với tỉ số 21-9. Ở set đấu quyết định, có vẻ như Lin Dan có được lợi thế tâm lý trước tay vợt người Nhật Bản khi liên tục bỏ khá xa đối thủ về mặt điểm số. Phải rất vất vả Sho Sasaki mới có được 3 điểm trong khi Lin Dan đã có 13 điểm. Dù đã lấy lại được tâm lý, nhưng cuối cùng Sho Sasaki vẫn phải chịu thua với tỉ số 15-21 ở set đấu thứ 3 này và mất chức vô địch vào tay Lin Dan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT