Giải vô địch châu Á 2014: Cao Cường dừng bước trước Lin Dan

Thứ năm, 24/04/2014 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối mặt với nhà ĐKVĐ Olympic Lin Dan, Phạm Cao Cường không có cơ hội đi tiếp và đành dừng chân tại vòng 2 Giải vô địch châu Á 2014 nội dung đơn Nam.

Nội dung chính

 

Tại nội dung đơn Nam Giải vô địch châu Á 2014 diễn ra tại Hàn Quốc, đội Việt Nam có hai tay vợt tham gia là Nguyễn Tiến Minh và Phạm Cao Cường. Dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Tiến Minh lại là người gây thất vọng khi bị tay vợt hạng 140 thế giới Jong soo Hwang đánh bại ngay tại vòng 1. Niềm hy vọng được đặt vào Phạm Cao Cường khi anh lọt vào vòng 2 sau khi đánh bại Chou Tien Chen, nhưng cuối cùng anh cũng dừng lại tại vòng này bởi tay vợt người Trung Quốc Lin Dan.

 

Li Dan, Phạm Cao Cường không có cơ hội đi tiếp và đành dừng chân tại vòng 2 Giải vô địch châu Á 2014 nội dung đơn Nam.Giải vô địch châu Á 2014 , Phạm Cao Cường , Lin Dan , giải cầu lông vô địch châu Á 2014 , Lee Chong Wei, Chen Long, Lee Chong Wei, Nguyễn

Cao Cường (trái) với Lin Dan

 

Đối mặt với tay vợt xếp hạng 88 thế giới là Lin Dan và từng vô địch Olympic, vậy nên Cao Cường thất bại cũng là điều dễ hiểu, nhất là khi anh không có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Ở ván thua đầu tiên, tay vợt 17 tuổi của Việt Nam đã thi đấu khá tốt khi ghi tới 13 điểm.

 

Bước sang ván thứ 2, Lin Dan thể hiện đẳng cấp vượt trội khi đánh cho Cao Cường không có cơ hội ghi điểm. Dù đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng anh phải chịu thua ván này với tỉ số 21-4.

 

Với thất bại này, Cao Cường chắc chắn đã bổ sung cho mình được rất nhiều kinh nghiệm để dần trở thành một tay vợt vợt chuyên nghiệp hơn. Còn đoàn VN đã chính thức chia tay Giải vô địch châu Á 2014 tại nội dung đơn Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lin Dan Phạm Cao Cường không có cơ hội đi tiếp và đành dừng chân tại vòng 2 Giải vô địch châu Á 2014 nội dung đơn Nam.Giải vô địch châu Á 2014 Phạm Cao Cường Lin Dan giải cầu lông vô địch châu Á 2014 Lee Chong Wei Chen Long Lee Chong Wei Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT