Quảng cáo

Giải tứ hùng: Tuấn Anh khoác áo CLB Nhật đấu HAGL

Thứ sáu, 11/12/2015 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại giải Tứ hùng do HAGL tổ chức sắp tới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ khoác áo CLB Yokohama đối đầu với các đồng đội tại phố Núi.

VIDEO: Phan Thanh Hậu - Ngôi sao đang lên của U21 HAGL

Vào tháng 1/2016 tới HAGL sẽ tổ chức giải Tứ hùng nhằm mục đích khởi động trước mùa giải mới. Năm nay, 3 đội khách mời bao gồm Khánh Hòa, SHB.Đà Nẵng và Long An. Ngoài những cái tên nêu trên, giải đấu giao hữu năm nay còn có sự tham gia của CLB Yokohama đến từ Nhật Bản.

giải Tứ hùng, HAGL, Nguyễn Tuấn Anh, CLB Yokohama, Tuấn Anh khoác áo CLB Nhật đấu HAGL, Tuấn Anh sang Nhật, J-League 2, V-League

Tuấn Anh chuẩn bị khoác áo CLB Yokohama đấu HAGL

Theo chia sẻ từ lãnh đạo CLB HAGL, đội bóng Nhật chỉ tham gia đá tối đa 2 trận tại giải tứ hùng. Có một điều đáng chú ý là Tuấn Anh sẽ khoác áo đội bóng mới Yokohama đối đầu với HAGL và các đội bóng khách mời.

Tờ Zing.vn dẫn lời của một vị lãnh đạo CLB HAGL cho biết: "Yokohama không có nhiều thời gian nên họ chỉ có thể thi đấu tối đa 2 trận đấu tại Việt Nam. Tuấn Anh sẽ khoác áo đội bóng Nhật Bản thi đấu với HAGL và một CLB khác. Đây là giải đấu để chúng tôi rà soát lực lượng trước khi thi đấu ở V.League 2016".

Được biết, trong chiều nay Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức ký hợp đồng với CLB Yokohama. Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ, nhưng được biết HAGL đồng ý cho đội bóng Nhật mượn Tuấn Anh trong vòng 1 năm. Mức lương của cầu thủ quê Thái Bình sẽ không dưới 3.000 USD.

Sau khi kết thúc lễ ký hợp đồng, Tuấn Anh sẽ trở về Hà Nội luyện tập cùng các cầu thủ U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải Tứ hùng HAGL Nguyễn Tuấn Anh CLB Yokohama Tuấn Anh khoác áo CLB Nhật đấu HAGL Tuấn Anh sang Nhật J-League 2 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT